Thứ Năm, 14 tháng 8, 2008

40 Năm quân ngũ - K3 HCM

 
      Có một chi tiết tôi bỏ lỡ tại buổi gặp mặt thường niên đặc biệt này, chính là phần "lễ". Do có công chuyện phải qua quận 7 vào buổi sáng nên tôi đã tới trễ. Vì là gặp mặt thường niên nên tôi biết những gì đã xảy ra tại phần mở đầu này. Thế nào cũng có phút mặc niệm, tưởng nhớ những người bạn đã đi xa. Trưởng ban LL Khóa 3 HCM dọc diễn văn báo cáo thành tích , đã tổ chức những sự kiện gì ? chăm lo tới nhau ra sao? một năm qua có bao nhiêu bạn sớm ra đi...số còn đang tại chức có đủ đếm trên 10 ngón tay hay vẫn còn phải huy động cả 10 ngón chân...Nhưng trên hết vẫn là sự kiện 40 năm quân ngũ, dù đang mang quân hàm hay đã thành thảo dân...chúng tôi vẫn rất trân trọng những tháng năm mà hầu hết đều là thời trai trẻ cùng chiến đấu dưới cờ "Quyết Chiến Quyết Thắng!". 
Phần đầu của chương trình, photos do TK8 cung cấp.

Còn tiếp...

6 nhận xét:

Nặc danh nói...

anh Zdai chơi ảnh ĐIỆU wá. Chụp bằng máy Củ Chuối, tay nghề Củ Khoai, lại bị mấy cái cửa sổ ngược sáng nên hình xấu...xem tạm :-)

KT nói...

Đợi mãi mới thấy PV AM tung bài lên blog. Đúng như DM nói phải đợi đến tết Conggo. Tuy nhiên, phải nhiệt liệt biểu dương PV AM đã làm ảnh rất cẩn thận, có chua chữ và nhạc nên mang đậm tính chuyên nghiệp. Phóng sư ảnh này đã nói lên hết, không cần phải viết nhiều. Đề nghị tiếp tục phát huy.

AMk3 nói...

@KT: Bá cáo đ/c TB LL - Blogk3 là "sự nghiệp" chung của AE ta, người viết (tham gia) blog (blogger) không phải là PV, làm việc vì nhiệt tình là chính. Vì tầm quan trọng của hai sự kiện vừa qua (40 năm QN HN-HCM) nên tôi chủ yếu ghi lại bằng video, tư liệu làm blog phải sử dụng của bạn khác (HN là Thành Đô k7 và HCM là TK8). Hiện đang thực hiện DVD chung cả 2 sự kiện (HN Và HCM) gửi các bạn.
Những trường hợp như thế này (có tính "thời sự") KT nên tung ngay bài có tính chất thông báo, phóng sự kịp thời. Tôi sẽ thêm chút màu sắc minh họa sau.Viết lách vốn không phải sở trường của bọ.

TK8 nói...

"tư liệu làm blog" của ai k quan trọng, miễn là ace THÍCH, và kthể làm cho TẤT CẢ ĐỀU THÍCH được - e nghĩ như thế

-AMK3 còn 1 lô hàng Video tồn kho, đề nghị tung ra để bình ổn thị trường ngay, tránh đầu cơ găm hàng chờ lên giá
:D

bella alice nói...

Great review!!!Your article is very good.
Read more: Trang chuyên kết quả truc tiep xo so siêu nhanh, siêu chuẩn 100%. Ngoài ra để nhận cặp số may mắn free bạn có thể truy cập tại soi cau vip trực tuyến hôm nay, siêu nhanh siêu chuẩn hay truy cập tạidu doan xo so để biết thêm thông tin chi tiết nhất.

Thank you! I think the same! :) Ms. Alice

Ngô Anh nói...

https://dinhlangblogspot.blogspot.com/2016/11/ang-cong-san-nga-e-nghi-dung-tuong-ai.html