Thứ Năm, 4 tháng 9, 2008

k3 SG đón Cảnh Nghĩa.

   


Cảnh Nghĩa, bạn Trỗi k3 sống ở Huế. Nơi cố đô này không có nhiều bạn Trỗi an cư dù có rất nhiều bạn quê gốc ở đây (tôi cũng là một trong số này). CN cũng là người cuối cùng trong cùng đoàn K3 đi QL năm ngoái mà tôi còn nợ bộ đĩa DVD về chuyến đi. Vì thế mới vô SG hắn đã gọi tôi "Con gái tao mới sinh, cả hai vợ chồng vào giúp nó...." Thật là mừng cho thằng bạn đã lên chức ông "ngại"! Sau đó hắn hỏi ngay về bộ đĩa QL, tôi hoãn binh "Thế nào anh em cũng phải gặp nhau chứ, tao chỉ phải ghi đĩa và in nhãn cho lịch sự là ok...sẽ phone lại để hẹn địa điểm!".
   Đúng ngày Quốc Khánh, hẹn nhau 11h00 tại quán Cây Sứ (khu bảo tàng Miền Đông). KT đã gửi tin nhắn cho mọi người theo kế hoạch này - tuy nhiên sáng 2/9 lại có 1 tin nhắn mới của TBLL thông báo buổi gặp mặt dời tới 17h00 do cả nhà CN tranh thủ đi Vũng Tàu dịp lễ QK (thật là một quyết định sai lầm!).
      Khi tôi tới "Cây Sứ" thì đã có một số AE K3 ở đó, rồi còn tiếp tục kéo đến. Riêng Cảnh Nghĩa chẳng thấy đâu, gọi điện thoại thì nghe nói đang ở tọa độ gần Suối Tiên! Coi như xong, giờ này đang là cao điển dân tình đổ về SG để sáng mai đi làm trở lại. Mọi ngưởi yêu tâm xác định ăn mừng Quốc Khánh chỉ ta với ta.
    Như mọi khi, chỉ có duy nhất võ 'phóng sự ảnh' tôi lại xin post lên cái photo story 'k3 SG mừng quốc khánh và đón Cảnh Nghĩa từ Huế vô'. Xin nhấn vô hình dưới đây để coi.



 
Sau khi kết thúc ở Cây Sứ mọi người kéo Cảnh Nghĩa đi tiếp tăng 2. Tôi chạy xe đạp nên theo không kịp, phải dìa.

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

Các cụ ơi, không rõ buổi trưa ra răng, chứ vô "Cây sứ" buổi tối là nó ca, nó đờn um sùm, nói chuyện với nhau khó lắm.
HCQuang

AMk3 nói...

Lựa cái bàn xa sân khấu một chút là được, tuy nhiên ngồi đâu thì cũng vẩn được các em tới mời lên hát tận nơi...

Nặc danh nói...

Cây Sứ ở đâu dzậy?

4SG