Thứ Năm, 22 tháng 1, 2009

Thăm bạn

Lại một người bạn K3 nữa ra đi! năm nay là một năm đại hạn với k3 nói chung và với gia đình Hữu Hoàng nói riêng. Nghe tin bạn mất khi đang công tác ở HN, hôm nay tôi đến nhà bạn để thắp nhang trên bàn thờ bạn và chia buồn với gia đình. Nhà chỉ có cô con dâu ở nhà, mọi người đều đã đi ra ngoài hết. Bàn thờ đơn sơ - chỉ còn lại vòng hoa của Quận ủy Q3 và Z751- đơn vị cũ của Hoàng. Tháng 5, sau khi từ HN vào, Hoàng đã phải nhập viện do các triệu chứng của bệnh gan. Bác sỹ điều trị khi đó đã cho rằng thời gian chỉ còn chừng 1 tháng rưỡi...Tuy nhiên gia đình và bản thân Hoàng vẫn kiên trì chạy chữa, chống chọi với bệnh tật. Đã có những lúc bệnh tình ổn định, màu da chuyển từ vàng sang hồng. Tại buổi gặp mặt nhân 40 năm quân ngũ của K3 vào tháng 8 vừa qua, Hoàng cũng đã có mặt cùng anh em vui vẻ. Vậy mà giờ đây, người bạn hồn nhiên vô tư của chúng tôi đã đi xa. Xin chân thành chia buồn cùng gia đình bạn Hữu Hoàng!


 
Ghi hình bạn tại buổi gặp mặt K3 nhân dịp kỷ niệm 40 năm quân ngũ.

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Cho tới nay, K3 hình như đã có 21 đ/c liệt sỹ.
Hồi xưa Phi Hùng có cây rulô nòng dài bắn đạn súng thể thao nhưng bị gãy kim hỏa. Súng to dài hơn rulô cảnh sát Mỹ. Hữu Hoàng là người đã phục hồi chức năng cho cây rulô này. Hồi đó tôi có "trọng trách" chuyển súng từ Hanoi vào Saigon giao cho Z751 và nhận lại chuyển về Hanoi.
"Đổi lại", tôi được giữ súng vài năm (hình như xài hơn 10 năm, có Viễn Chiến là "bên thứ ba") mới phải giao lại cho chủ.
Không biết cây súng này (giờ đã thành kỉ niệm) Phi Hùng còn giữ không.
HCQuang

Nặc danh nói...

truoc tien xin cam on da co noi dinh tren mang,bay gio xin chuc khoa4 thanh cong tai Da nang vui va mai nho nhau khong phai ai cung co boi tinh dong doi than thuong nay hiems lam.