Thứ Tư, 9 tháng 6, 2010

Biển số xe ô tô


Cao Bằng _ 11 chẳng sai ,

Lạng Sơn Tây Bắc 12 cận kề

13 Hà Bắc mời về ,

Quảng Ninh 14 bốn bề là Than .

15 , 16 cùng mang .

Hải Phòng đất Bắc chứa chan nghĩa tình.

17 vùng đất Thái Bình .

18 Nam Định quê mình đẹp xinh .

Phú Thọ 19 Thành Kinh Lạc Hồng .

Thái Nguyên Sunfat , gang ,đồng ,

Đôi mươi ( 20 ) dễ nhớ trong lòng chúng ta .

Yên Bái 21 ghé qua .

Tuyên Quang _ Tây Bắc số là 22

Hà Giang rồi đến Lào Cai ,

23 , 24 sánh vai láng giềng .

Lai Châu , Sơn La vùng biên ,( giới )

25 , 26 số liền kề nhau .

27 lịch sử khắc sâu ,

Đánh tan xâm lược công đầu Điện Biên .

28 Hòa Bình ấm êm ,

29 Hà Nội liền liền 32 .

33 là đất Hà Tây .

Tiếp theo 34 đất này Hải Dương .

Ninh Bình vùng đất thân thương ,

35 là số đi đường cho dân .

Thanh Hóa 36 cũng gần .

37 , 38 tình thân ,

Nghệ An , Hà Tĩnh ta cần khắc ghi .

43 Đà Nẵng khó gì .

47 Đắc Lắc _ trường kỳ Tây Nguyên .

Lâm Đồng 49 thần tiên .

50 Thành Phố tiếp liền 60 .( TPHCM 50 - 59 )

Đồng Nai số 6 lần 10 ( 60 ).

Bình Dương 61 tách rời mới ra .

62 là đất không xa ,

Long An _ Bến Lức khúc ca lúa vàng .

63 màu mỡ Tiền Giang .

Vĩnh Long 64 ngày càng đẹp tươi .

Cần Thơ lúa gạo xin mời .

65 là số của người Cần Thơ .

Đồng Tháp 66 trước giờ .

67 kế tiếp là bờ An Giang .

68 biên giới Kiên Giang

Cà Mau 69 rộn ràng U Minh.

70 là số Tây Ninh .

Xứ dừa 71 yên bình Bến Tre .

72_ Vũng Tàu số xe .

73 Xứ QUẢNG vùng quê thanh BÌNH ( Quảng Bình ) .

74 Quãng Trị nghĩa tình .

Cố đô nước Việt Nam mình 75 .

76_Quảng Ngãi đến thăm .

Bình Định 77 âm thầm vùng lên.

78 biển số Phú Yên .

Khánh Hòa 79 núi liền biển xanh .

81_ rừng núi vây quanh .

Gia Lai phố núi , thị thành Playku .

Kon tum năm tháng mây mù ,

82 dễ nhớ mặc dù mới ra .( tách ra của GiaLai_Kontum )

Sóc Trăng có số 83 .

84 kế đó chính là Trà Vinh .

85 Ninh Thuận hữu tình .

86 Bình Thuận yên bình gần bên .

Vĩnh Phúc 88 vùng lên .

Hưng Yên 89 nhớ tên nhãn ***g .

Quãng Nam đất thép thành đồng ,

92 số mới tiếp vòng thời gian .

93 đất mới khai hoang ,

Chính là Bình Phước bạt ngàn cao su .

Bạc Liêu mang số 94 .

Bắc Kạn 97 có từ rất lâu .

Bắc Giang 98_vùng sâu .

Bắc Ninh 99 những câu Quan , hò


ST

13 nhận xét:

tualinh nói...

@hameok6: Cái xe trong ảnh có biển số '80',không thấy 'số'trong bài.Mẹ kiếp,nó là thằng nào vậy?

Nặc danh nói...

Xe này biển xanh, giá trên 900 tr.VND (tiêu chuẩn cho cấp PTT và BT). Vậy chỉ có thằng mẹ kiếp mới đủ tiêu chuẩn đi.

HMK6

VNQ nói...

...chỉ có thằng mẹ kiếp mới đủ tiêu chuẩn đi...bằng tiền đóng thuế của dân

HDT-K3 nói...

Anh hỏi chú Vinh: nếu Quốc hội thông qua cái dự án đường sắt cao tốc thì mấy ổng đi xe gì nhể???-Rôn-roi, hay Mec S600 ? Chú và HMK6 rành vụ này,post lên thử coi?

Nặc danh nói...

Ấy, cái "xe" chạy trên ĐSCT chắc phải mang biển số xanh 80B đấy!

HMK6

tualinh nói...

Nếu nói đến dzụ ĐTCT thì có nhiều chuyện vui lắm, ví dụ :một ĐBQH (phe ủng hộ) phát biểu là có chỉ số IQ cao mới làm ĐTCT,dân Việt mình xưa nay nổi tiếng là thông minh nên phải làm ĐTCT (để chứng tỏ mình có IQ cao)! Thật là hết biết,không biết ý kiến này có yếu tố 'đểu' hay không? Bên BantroiK4 đang còm rôm rả lắm.
Nhân việc HĐ nhắc chuyện 'học Bác', vận vào việc này những người đang 'học bác' suy nghĩ sao đây về ý kiến sau :
Vietnam.net. "Nếu các tập đoàn kinh tế lớn có vai trò mà ta gọi là "vị thế nhà nước", họ sẽ có nhiều quyền lực đến độ có thể tạo ra ảnh hưởng cho những chính sách của chính phủ. Rồi sau đó, chính phủ có thể sẽ đứng về các nhóm lợi ích thay vì lợi ích của nhân dân"... Chuyên gia kinh tế trưởng Ngân hàng Thế giới (WB) Martin Rama trả lời câu hỏi liên quan đến dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam.
(WB khuyến cáo nguy cơ 'nhóm lợi ích' của siêu dự án)

Theo tôi ĐTCT là 'món ăn chơi''thể hiện mình của mấy anh đang lúc giầu tiền và đang lúc mạnh CN, hứng lên mà làm ra - cũng như máy bay Côngcooc mà thôi.
Con nhà nghèo mà đua đòi theo người giầu thì chẳng khác nào kẻ 'phá gia chi tử' mà các cụ vẫn gọi đứa con hư?
Hơn nữa làm ĐTCT mà không dùng chung với tầu thường thì coi như đập phá tuyến tầu Bắc-Nam của dân Việt để cho mấy ông chơi 'cao tốc'?
Hỡi ôi là hỡi ôi!...

TK8 nói...

Cho họ đi XE NÀY, mặc áo đội JUVENTUS
Nhưng giờ họ có Quyền - coi chừng họ "Bớ" tụi mình trước ! héhé !

tualinh nói...

Về ĐTCT có thể tham khảo thêm :

Đườngsắt caotốc

Lập dự án ĐSCT : Bất chấp hiệu qủa kinh tế xã hội.

HDT-K3 nói...

Có ý kiến sau đây của cư dân mạng khiến ta fai suy nghĩ:" gần đây những đề án của CP đưa ra thường bị công luận phản đối"...-ví dụ: bau xit,mở rộng HN, quy hoạch thủ đô,ĐSCT....
Điều tui muốn nói là những ý kiến phản biện thường xuất phát từ những người có công lao to lớn trong sự nghiệp CM như đại tướng VNG,tướng ĐồngSĨNguyên,NguyễnTrọngVĩnh...hoặc những học giả tên tuổi, những nhà chuyên môn lớn đại diện cho tầng lớp trí thức hiên nay.
Và còn nữa,cuối cùng thì phần thua thường thuôc về những ng có TÂM,có TẦM nhung ko có thưc quyền!
Chao ôi! giải thích hiện tượng này chỉ có thể thuôc về 3 khả năng sau:
1)những ng có thế lực IQ quá thấp( ko hiểu gì về điện?)
2)IQ ko thấp nhưng bị các nhóm lợi ích che mắt,hoăc nguy hiểm hơn là bị thằng khổng lồ phương Bắc bỏ bùa!
3)Cả 2 điều trên cộng lại.

HCQuang nói...

Chào bác HTD-K3.
Tui bỏ phiếu khả năng 3 "cả 2 điều trên cộng lại".
Nhà bác "kì thiệt" đó, không cho "khách hàng" có quyền lựa chọn.

tualinh nói...

'Có lòng tham là làm nên tất cả' thôi các bác à. IQ,'bàn tay TQ'...chỉ là tán thêm cho biến hóa câu chuyện.
Khổ một nỗi,mặt khác 'tham' lại là động lực chính cho sự 'phát triển', 'tiến hóa' của XH loài người mới chết chứ? Con người tiến lên trong sự mâu thuẫn nội tại lợi-hại của 'tham' đấy!
Chả thế mà hàng nghìn năm Đạo Phật chỉ cho con người con đường thoát khổ là diệt 'tham,sân,si' trong mỗi người.Hay thì hay thật,đúng thì đúng thật, nhưng rất may là phần lớn người ta ko làm theo. Bởi vì diệt 'tham' thì XH đứng lại mất (cũng giống như xây dựng CNCS trên toàn thế giới)nó ko còn động lực tiến lên nữa.Còn diệt 'sân,si' thì còn đâu 'con người',thơ văn nghệ thuật... chẳng phải từ 'sân,si' mà ra à?
Ôi,càng suy luận càng bế tắc các bác ơi.

HCQuang nói...

Hồi xưa nói: Có sức người sỏi đá cũng thành cơm.
Ngày nay nói (theo kiểu Bút Tre): Có ... lòng tham đất đai cũng thành cơm (cho riêng kẻ lập và duyệt dự án).

Hồi xưa nói: Cái ngữ học dốt như mày thì mai mốt có mà cạp đất mà ăn.
Ngày nay nói: ......

HDT-K3 nói...

He he!HCQ nói dzậy mà ko phải dzậy!Thực ra HCQ rất biết ơn bọn "họ",vì hết bay lên trời,rồi lăn dưới biển mà vẫn ko tiêu hết tiền.Nay có DSCT là có "thứ dzữ" để Anh " sài" cho xứng với tầm "đại ca "!


Xin lỗi vì nói thật và chót đi guốc trong bụng bạn!