Thứ Tư, 27 tháng 4, 2011

Họp CB mở rộng. (P1)

  Là CB của Bình ngọn nên rất cởi mở và phần nào đó dân chủ. Vì là CB nên về đường lối chung, nó cũng tuyệt đối tuân theo ý chí của Đ ta: Thời kỳ lạm phát với chỉ số tiêu dùng tăng 10% chẳng hề gì! cứ quán triệt nghị quyết là bình ổn được tuốt. Cụ thể nghị quyết: Mỗi đ/c nộp 10% lương hưu để ăn mừng ngày giải phóng MN, thống nhất đất nước. Để đúng với ý nghĩa "kinh tế thị trường theo định hướng XHCN" Bí thơ mở ngoặc thêm: "Đ/c nào nạp trước 1/5/2011 sẽ được bớt 10% (của cái 10% ý)!" Vậy là anh em hưởng ứng góp đầy đủ ngay sau khi bí thơ gương mẫu nộp đầu tiên. Chỉ là phần trăm lương hưu, nhưng nhờ sức mạnh ĐV của CB nên tổng cũng kha khá. Bí thơ ra nghị quyết tiếp theo: "Tổ chức gặp mặt nhân ngày lễ trọng đại này phải được làm tại địa điểm mới, có phòng biệt lập, máy lạnh mát rượi, phục vụ chu đáo, món ăn ngon và quan trọng nhất là đủ khách thân"
    Nghị quyết phải được quán triệt! Địa điểm là nhà Hàng Kỳ Đồng 2. Địa chỉ quen thuộc của BT! Phòng máy lạnh lầu 1. Khách thì trên cả mong đợi, ngoài đội chị em Minh Oanh Vân Hoa....còn có các đ/c đã lui về "dự bị" như Công còm, Kỳ Nghĩa, Đức Cối...Rồi nhóm Tám Tự, Chí Nhân...và cả các chú em K6, K7. Đặc biệt có sự góp mặt của 2 VIP trong BLL trường là Vinh Voi và Thái Mã.
   Chỉ là qui mô CB nhỏ trong k3, nhưng buổi gặp mặt cực dzui dzẻ. Mời các bạn coi hình trước nha, món ngon để sau, sẽ có trên phần kế tiếp

2 nhận xét:

hadongtran nói...

Mọi người ko chịu nhận xét , chắc là vì " phẫn nộ " ko hiểu sao Bình " ngọn " giữ chức bí thư lâu thế ! Chắc cha nội này tham quyền cố vị chăng ? - hoặc giả chức bí thư này " màu mỡ " chăng ? - chả là toàn phụ trách những tướng tá ( dù đã về hưu ) cơ mà .
Nói vậy chứ Bình " ngọn " còn lịch sự chán ! Chả gì chàng cũng có hàng tá huân huy chương , lại ngót chục bằng dũng sĩ - nào diệt Mĩ , diệt ngụy , diệt xe cơ giới ...tức là chiến binh thực sự .Vậy có " tham quyền " một chút cũng tạm chấp nhận đc - chả bù cho mấy thằng cha khác , đéo đánh đấm tẹo nào , người ta vô Nam , lên bưng thi mình đi tây đi tầu nạp bơ nạp sữa rồi về , cứ " ghế trên ngồi tót sỗ sàng "....mọc rễ cả chục năm có lẻ ko sao bứng đi đc . He he !

HCQuang nói...

Cũng vì "sợ" ý kiến như trên, nên (nghe nói) trong đại hội vừa rồi, các chi bộ viên mới biểu quyết (100% phiếu thuận) đổi tên, từ danh hiệu "chi bộ" thành danh hiệu "câu lạc bộ" cho nó ... "Kiểu như" hồi Chín Năm, đảng CS tuyên bố tự giải thể vậy đó.