Thứ Tư, 10 tháng 8, 2011

Chiến sỹ K3


Mùa thu, tháng tám - Cứ vào dịp này chúng ta lại gặp nhau, cùng nhớ lại ngày ấy...khi tất cả chúng ta còn rất trẻ, hăng hái, háo hức, say mê. Vừa mới ra trường, vừa bước chân vào quân ngũ đã được đưa về các quân binh chủng khác nhau để "rèn luyện" :-D
Tôi nảy ra ý định làm một clip tập hợp các khuôn mặt chiến sỹ k3 ngày đó. Vào thời điểm tập trung sau khi xuống đơn vị với đủ màu sắc binh chủng khác nhau: hải quân, phòng không, thiết giáp, công binh...Đều đã là chiến sỹ thực thụ (binh nhất) - không còn gương mặt học sinh, nhưng cũng chưa già dặn, trải đời.
Thách thức lớn nhất khi làm clip này là hình ảnh gốc của từng bạn, Tôi đã làm được khúc đầu tiên với nhũng gì tôi có, tiếp theo phải trông chờ vào các bạn, thường thì mỗi bạn lại có hình của bạn thân mình nên không nhất thiết phải từng người gửi hình cho tôi mới có đủ các khuôn mặt K3. Hy vọng mùa thu năm sau clip này sẽ có đủ tất cả K3.


5 nhận xét:

HCQuang nói...

"Dự án đầu tư" này thật tuyệt vời. Tui nghĩ nếu các khóa khác cũng mần như rứa thì trên cả tuyệt vời.
Chỉ tiếc là hồi xưa máy chụp hình và phim ảnh quá hiếm hoi, thành thử tư liệu cũng hiếm hoi; chưa kể chiến tranh liên miên khiến anh em ta đều trở thành dân "du canh du cư", nên "công tác" lưu trữ cũng gặp khó khăn.

TranKienQuoc nói...

Hay quá!
Nhìn ai cũng trẻ măng.

Tualinh nói...

Được xem lại ảnh xưa,cứ ngạc nhiên nhủ thầm : chúng ta những ngày ấy, sao lại có thể 'trẻ' 'đẹp' 'tươi rói' và 'thơ ngây' đến như vậy?
...Còn bi giờ..hu...hu...?

AMk3 nói...

Các bạn K3 có hình (của mình và của bạn mình) thời kỳ đó thì gởi cho tui để bổ sung cho clip này. Rất mong các bạn hưởng ứng.

KT nói...

Xem hình này xong xem hiinh k3 mới gập mặt hôm 7/8 thì ôi thôi. Thời gian quả là khắc nghiệt. Hoan hô dự án của AM. Mỉnh cỏn một bức ảnh của b4 do Việt Hùng cho hôm nào mình gửi cho M làm tư liệu của dự án. KT