Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2011

Hình ảnh gặp mặt K3 HCM


Nhà hàng Như Ý, nơi BLL K3 phía Nam chọn làm địa điểm gặp mặt năm nay đã được xây dựng lại khá lớn. Có hầm để xe tiện lợi và nhiều lầu để tăng diện tích tiếp khách. Phòng lạnh trên lầu 2 đủ lớn để hầu hết anh em K3 và khách mời là đại diện các khóa khác và cả K9 tham gia  vui vẻ. Đại diện BLL Trường có JMinh, K2 có Mạnh Thanh, Tài Chí, K4 - Dũng Sô, Trung Liêm, Chí Quang, K5 có Trường (em P Nguyễn), em Chí Nhân? K6 có Hà Mèo, K7- Vũ Anh, Long J...K8 có Tăng Tiến. K9 có Minh (T Việt), Sơn (P Nguyễn), phóng viên Tường Vân (SGGP)(con Tường Long) chú Thái lọ...Đặc biệt phía nội bộ có một số bạn đã lâu nay mới xuất hiện như Kỳ Thọ, Hùng Sơn. Phải nói các ông anh K2 nhớn ít khi góp mặt, nhưng mỗi lần tới là vui tung...lần trước là Giáp Hùng và lần này là Mạnh Thanh! toàn là những nhân vật đình đám mà chỉ riêng các chả cũng đủ góp một clip hài đậm chất T cho blog này. Mời các bạn coi hình ảnh buổi gặp mặt K3 năm nay tại HCM City, kéo dải từ trưa đến tối!

6 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

Các bác k3 vui quá. Tiếc vì bận công việc nên không đến được.

Nặc danh nói...

Đính chính : vợ của PN là Sơn chứ kg phải là Liên. Còn có cháu Tường Vân là con của TLong hiện là phóng viên báo SGGP.
Buổi gặp rất vui. Rất cám ơn các bạn các khoá khác đã tới dự làm cho không khí buổi gặp mặt thật là thăng hoa, cho tới tối vẫn chưa xuống được mặt đất. KT

AK7 nói...

Công nhận các anh Nhớn vui đáo để.

VNQ nói...

Mấy bác K3 chưa biết gặp AK7, mấy bác bắt tay lắc lấy lắc để, miệng tự giới thiệu: “ giới thiệu với anh, chúng em là ….K3”. Dễ lặp lại vụ Sơn tây lắm à! :))

4 SG nói...

Dòm đi dòm lại thấy chỉ K3, K4, K7 là tích cực hội hè. Các K khác thì im lìm quá!

4 SG

nc nói...

AM làm anh đung là dân nhà nghề nghiêp dư chạy theo hơi mệt.Nhung cơ bản là nhiệt tình là chính đúng không
ae