Thứ Ba, 11 tháng 10, 2011

NHÂN DIP 10/10






15 nhận xét:

NC nói...

Các bạn thông cảm trưa vội đi nhậu kiểm tra không kỹ
NC

Thắng k5 nói...

Xin mời mấy bác K3 sang bên:
BanTroik5New để nhận trẻ lạc.

TQtrung nói...

Kính chuyển k3

Tualinh nói...

Cám ơn Thắng k5,Tr.Trung.Các bạn k3 ngoài HN chắc sẽ sớm tới thăm,liên lạc với Chu Kim.

ngcuong50 nói...

Cám ơn Thắng k5 thông tin ,nhưng tìm trẻ lạc ở Cầu diễn quá khó nên ban Chu Kim cố gắng liên lạc với ban liên lạc khóa 3 sdt:0904142176 Thái Chi.Nếu cần thanh toán điện thoai ae
sẽ dong góp.con TrTrung k5 muon.Liên lạc uống càfe ra phố cafe Đặng Văn Ngữ muốn uống no nước Cương chiêu đãi không cần tiền ảnh đâu.liên lạc với Mai Lâm k5

hadongtran nói...

Cảm ơn Thắng k5 chỉ đường chuẩn xác , tui đã tìm đc CVK sáng nay .
Gìa ( tát nhiên ) , gầy nhưng vẫn chắc nịch và khá phong độ ( thì mới trụ hạng đc với cô vợ 2 thua chồng 17 tuổi ).
Bà cả & 2 cô con gái thành đạt đang sống ở tp HCM . Cô đầu sinh 1978 hiện là giảng viên đại học về IT , còn cô 2 sinh 1980 là luật sư .
Trí nhớ CVK rất tốt , nói nhiều về Kì Nghĩa ( hôm qua nói chuyện điên thoại gần 1 h ) và Trung thụt - hàng xóm ở Phúc xá . Bà cụ mà Thắng k5 gặp ở Đông anh là bà 2 của ông CVM , còn mẹ đẻ Kim cùng ở Cầu diễn , 95 tuổi nhưng vẫn minh mẫn cực kì ....

Sơ qua vậy để mọi người biết .

hadongtran nói...

À , bổ xung 1 tẹo : khoảng 1971 bị tai nạn : chiếc mỏ lết rơi vào gáy phải , ảnh hưởng thần kinh thị giác nên mắt trái bị giảm thị lực còn 3/10 . Mắt phải tốt , đọc báo bình thường .
Đã cho Kim sđt của Thái Chi , nhưng xem ra cu cậu còn " ngại " - anh em vào mạng đôngj viên nó tí - nó hứa sẽ vào bạn Trỗi để giao lưu mà !!!

TQtrung nói...

Hồi nào nghe tin cậu bị mù, sởn hết cả gai ốc, hóa ra không phải, vẫn còn một con rưỡi, tối tăm khỏi phải lần mò đi tìm vợ trẻ, hehe!
Qúy bạn thì gọi, hoặc đến thăm nó chứ cho số của "Cán bộ" ban liên lạc thì thằng này nó không gọi đâu, chắc thế!

Thắng k5 nói...

Rất vui vì K3 đã có thêm bạn, coi như bọ đã mần xong nhiệm vụ mà đảng và cp giao, bây chừ xin tạm biệt.

TC nói...

May mắn mò vào lại mở được blog ta hôm nay. Chứ mấy tháng rồi bị cấm cửa, chả phải mình tôi. Hình như ta bị ăn đòn vạ lây những blog spot "có vấn đề chính trị chính em" à? Ai biết đích thực giải thích giùm với, chứ "thượng đế" quen xài thông tin thoái mái bỗng bị xì tốp ko giải thích nó ngán ngẩm quá.
Ôi ông bạn Chu Kim

HữuThành.Nguyễn nói...

@TC: đúng là như thế. Nhưng chỉ có VNPT là nghiêm chỉnh dựng tường lửa thôi. Chứ Viettel hay FPT thì vẫn để mọi người nhẩy nhót thoải mái. Có lẽ được áp dụng theo quy chế "thị phần khống chế" :-)

TC nói...

HT: cái thị phần khống chế này có trong hợp đồng kí với khách hàng ko ông? nếu có (chắc là có thôi) thì mình tự tròng cổ mình rồi

lecong nói...

TC:Mình xài FPT ngon lành, chia buồn cùng cậu.
Chúc mừng Chu Kim, cám ơn "bạn Trỗi" từ những thông tin về đồng đội.

HữuThành.Nguyễn nói...

@TC: cái thị phần khống chế này là nói đùa từ chuyện các công ty viễn thông chiếm thị phần khống chế phải bị nhà nước quản lý giá, không được đua giá mà chết mấy thằng bé hơn.
Thì chỉ khống chế tường lửa mấy nhà cung cấp lớn thì xã hội ta đã trong sạch rồi, lẻ tẻ còn lại những bông hoa đen đâu có làm hỏng vườn hoa XHCN :-)
Thực ra Viettel bây giờ đã là công ty có thị phần nhất nhì. Mà nó vẫn cho thông, thì xem như kiểu như đầu gấu bảo kê cho khách vào cà phê đèn mờ ấy mà :-)

TC nói...

HT: trước mình cũng dùng FPT nhưng nó tệ quá lại thôi. Tức là đầu gấu cho mình vào quán đèn mờ hay người hướng dẫn quốc doanh dắt tay mình vào chỗ "toàn tử tế trong lành" đều có cái hay dở riêng. Đến lúc hai thằng ấy đều buông tay ra ko dắt khách nữa là mình bơ vơ