Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2012

CHÚC MỪNG NĂM MỚI!





9 nhận xét:

Tualinh nói...

Chào mừng Năm Mới Nhâm Thìn 2012.
Chúc Các Bạn Sức khỏe, May mắn,Vui vẻ ,Thành công và Hạnh Phúc.
Tuấn Linh

TC nói...

TC: Tôi chỉ chúc các bố sức khỏe. Ngoài ra, sao cho sân chơi chung này không bị phập phù để được huyên náo. Phải lậy "trời" thôi!

Nặc danh nói...

Chúc các bác thật khỏe, thật vui và nhiều may mắn.

XN.K3

ngcuong50 nói...

Chúc mừng năm mới mọi sự như ý .Muốn bloge hoạt động sôi nổi thì mỗi người một chút tham gia để có lời qua tiếng lại các bạn ạ.Nếu không thì độc thoại chả mấy mà chán

Hoang Giang nói...

AMK3 : Tôi muốn được tự đăng bài trên trang này , có được không ? Phải cần thủ tục gì ?

Văn Trung nói...

Năm mới bị tăng 1 tuổi nhưng vẫn vui vẻ. Chúc anh em ban bè Trỗi 3 một năm mới sức khỏe tràn đầy và rồng bay phượng múa kẻo sắp về già rồi.

HữuThành.Nguyễn nói...

Bác HG: muốn tự đăng bài thì bác phải cho chủ trang (AMk3) biết địa chỉ thư điện tử để gửi thư mời mới được.

AMk3 nói...

@Hoàng Bào Lão Quái:Ông cho tui biết địa chỉ email của ông, tuy sẽ gửi thơ mời làm thành viên viết bài :)

Hoang Giang nói...

AMK3 : tôi đã gửi cho bác email , nhưng cho đoan trang xin được gửi luôn tại trang com. này : hoanggiang1948@gmail.com . Có điều gì không hay , không phải , xin được thứ lỗi !

Chúc anh chị em bạn bè mình một năm mới vui vẻ & hạnh phúc !