Thứ Ba, 17 tháng 1, 2012

MADE IN... VIETNAM






















                                 X.N (ST)

2 nhận xét:

Văn trung nói...

TuaLinh sưu tập ở đâu mà được những bức ảnh hay như vậy. Hay nhất là bức cô gái bên tủ điện và láo nhất là bức thằng nhóc chọc bậy.

Tualinh nói...

@Văn Trung: Hoan hô VT,đầu năm 2012 'khai bút'.ACE mình cứ theo tinh thần Ng.Cuong50 hồn nhiên mà nói qua nói lại- thì trang K3 này, bắt đầu từ nay hy vọng sẽ có nhiều đổi mới và dzui dzẻ đấy.
Cái xe hác lây của cậu vẫn chạy khỏe chứ? Dáng VT tóc bồng chải ngôi giữa ko mũ bảo hiểm - cưỡi con hác lây 'lướt' như 'điên' thì quá 'phong độ', vừa có dáng tay chơi 'Đông dương' thời 'Phớp' kết hợp với mô đen cowboy Mỹ,truyền 'cảm hứng' cho lớp '6 sọi' AE mình lắm! Ấy là chưa kể tới đôi mắt 'lọng', tình tứ 'lờ đờ' kiểu 'phê' thuốc của VT càng thêm 'ấn tượng' với 'chị em' mình lắm lắm.
Xin đính chính : tập ảnh này là do X.N sưu tầm (có ghi tên ở dưới), tualinh chỉ 'cung kính ko bằng tuân lịnh' mà đăng lên thôi.
Ý của X.N về cặp ảnh mà VT nhắc đến là : Đồ 'Trẻ ranh' ko biết nghe nhời người nhớn. Cơ quan chức năng đã cảnh báo 'nguy hiểm chết người' rồi mà vưỡn...nhưng vẫn còn may là ...ma na canh!

Đ/c CK anh Thangk5 đã ghi Ở đây (nháy chuột vào dưới).
Chúc VT khẻo 'dẻo dai', vui tươi ko ngưng nghỉ và năng 'góp mồm' với sân chơi này (cố đăng một bức ảnh cưỡi hac lay cho khí thế trang nhà nhá)!