Thứ Ba, 7 tháng 2, 2012

Đố anh-đố chị: ai là ai...?


Lần này thì đố ai là ai rất dễ đoán! Dễ vì hình được chụp ngay trong năm 2011 chứ không phải như mấy tấm hình  đen trắng, bé xíu từ những năm 6X. Dễ là vì "ai" ở đây nằm trong số 'mì chính cánh" (quân số C11) và nếu tui lại lộ bí mật thông tin thêm chút nữa là "ai" này cùng K3 luôn thì hầu như chẳng phải đoán nữa he he! Vậy mà cứ vẫn phải đặt tiêu đề Đố anh-đố chi: ai là ai...? để các bạn đoán chơi. Biết đâu lại trật :D
Anh Chí nhớn từng có bài về Võ sư Quang xèng lặn biển Nha Trang trên blog lặn biển - scuba và chú thích một cách rất tự hào về nhân vật của mình:..."a.Hoàng Quang - một trong những kẻ lần đầu lặn biển ở tuổi sáu chục". Còn tui cũng có quyền tự hào về nhân vật "ai" này lắm chớ, bởi cũng là BT, cũng lặn biển lần đầu ở tuổi sáu chục và lại còn là quân C11 nữa!

Chào các bạn!

6 nhận xét:

Tualinh nói...

@AMk3 : mặt người dưới nước biến dạng ko nhận ra được ,cộng thêm U70 mặc đồ bó sát người thân hình cũng mất hết đường nét quen thuộc. Mặt và dáng không cho phép thấy nét quen thì phải 'đoán mò' theo 'tính cách' , độ 'tự do' và mối liên hệ với AMk3 vậy.
Xếp theo thứ tự giảm dần xx trúng.
MC?
SY?
TH?

TK8 nói...

Hình ảnh HCQ trong trái tim cháu gần giống con cá Chuồn: Bơi - Lặn - Bay...nhưng đôi khi lão lại Đu dây qua sông, uốn éo dưới đáy biển làm cháu cũng ú ớ chả bít lão giống con gì. :-)

NC nói...

mặc bồ đồ lặn này C lại liên hệ đến các cảm tử đánh bom liều chêt,Xin lỗi
bạn C11 nhé

HCQuang nói...

Không bỏ khẩu trang, kiếng mát ra thì khó mà biết là ai.
Mạ ni coi dữ dằn quá ta. Binh nhì scuba chánh hẩu con nai rồi còn gì.
Vinh quang thay sức người lao động (lao động lặn biển).

HCQuang nói...

Đề nghị đ/c AMk3 tiết lộ về thông tin của đương sự đi chứ. Đ/c "ngâm" lâu quá.

TK8 nói...

Ây dà, Ta là Phật ĐÃ thành, chúng sanh là Phật SẼ thành...vậy mà bần tăng mới xóc đĩa có 7 ngày thí chủ đã đòi mở bát là sao ? Nam mô...