Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

Trịnh Tường chia sẻ với các bạn 2 tấm ảnh.



Hai tấm ảnh.



     Trnh Tường, Thái Chi, Bùi Vinh, Tất Tun, Hi Bng.


  Hai tm nh này có khong thi gian cách nhau 45 năm(1967-2012). Tm nh th nht là khi chúng tôi chun b bước vào đi vi biết bao ước mơ và hoài bão. Còn tm nh th 2 là khi chúng tôi đã tr thành nhng ông già trên 60 tui, đã hoàn thành nhim v vi T quc và đã ngh hưu. Sau 45 năm chúng tôi mi có dp may mn gp li nhau đ chp tm nh th 2 này. Xin gi đến các bn K3 đ cùng chia vui vi chúng tôi.

  Trịnh Tường . 28/11/2012
---------------------------------------------------------------

Mong ước kỷ niệm xưa

6 nhận xét:

Ngoc Anh nói...


Hay qúa! 5 anh trên 1 chiếc xe tăng mà có đối chứng chính xác tới từng người,từng chỗ ngồi sau 45 năm thì thật tuyệt diệu và hiếm có. Chẳng riêng gì 5 người, chắc ai từng sống với các anh cũng sẽ ngẩn người xuất hồn về những ngày ấy, người ta có thể hóa trang giống hệt ngày xưa , nhưng chẳng lấy đâu ra đôi mắt mở to, trong sáng và hồn nhiên đến như vậy, chắc phải đợi đến kiếp sau.

Chị Tualinh có thể cho chúng em xem những tác phẩm khác không ?

HữuThành.Nguyễn nói...

Vẫn còn có bác chơi bảng mã cũ. Muốn đọc lại phải đổi hộ các bác:
Trịnh Tưường, Thái Chi, Bùi Vinh, Tất Tuấn, Hải Bằng.

Hai tấm ảnh này có khoảng thời gian cách nhau 45 năm(1967-2012). Tấm ảnh thứ nhất là khi chúng tôi chuẩn bị bưước vào đời với biết bao ưước mơ và hoài bão. Còn tấm ảnh thứ 2 là khi chúng tôi đã trở thành những ông già trên 60 tuổi, đã hoàn thành nhiệm vụ với Tổ quốc và đã nghỉ hưưu. Sau 45 năm chúng tôi mới có dịp may mắn gặp lại nhau để chụp tấm ảnh thứ 2 này. Xin gửi đến các bạn K3 để cùng chia vui với chúng tôi.

Tualinh nói...

Cám ơn Hữu Thành Nguyễn.
Ngọc Anh, tác giả bài này là anh Trịnh Tường.Chắc anh ấy đã đọc lời đề nghị của em rồi.

Hoàng Giang nói...


Trong bài thơ " Giao mùa " của tôi ( đã đăng ) có đôi câu :
...
Gương mặt nào còn thuở mầm măng
Ánh mắt nào vương tuổi trăng rằm
...
dù ý không dùng riêng cho 2 bức hình diệu nghệ này nhưng quả là điều hòa hợp tuyệt vời trong ý tưởng của anh em mình về tình nghĩa bạn bè .
Xin có lời cảm ơn tác giả & đạo diễn của bức hình 2012 .

HữuThành.Nguyễn nói...

Mà lạ, trên ảnh cũ đầu bác nào cũng to? Chắc máy ảnh thời xưa chụp phim nó thế :)

Nặc danh nói...

ko phải đầu to, mà vì người nhỏ (thiếu ăn). Còn hình ngày nay thì đầu nhỏ nếu so với người!

HMK6