Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

khóa 3 phía bắc kỷ niệm 2/9/2013


Ngày 30/8 vùa qua khóa 3 phía bắc vừa làm kỷ niệm 2/9 đồng thời tổ chức gặp mặt truyền thống hàng năm,kết hợp mời các bạn các khóa khác đến với tinh thần cảm ơn các khóa đã ủng hộ khóa 3 cả vật chất lẫn tinh thần trong dịp k3 tổ chức tại Đà Nẵng vùa rồi.Các bạn đến khá đông (TChi đếm được hơn 50 người).Cương đưa thông tin này lên bloge cho kịp tính thời sự.Đã cố gắng tia từng người nhưng chắc cũng không thật đủ ,các bạn nào thiếu măt trên clip thông cảm nhé


8 nhận xét:

THANH HAI K3 nói...

-Vui quá,rất tiếc là mình không được tham dự cùng các bạn.Xem clip phát hiện ra rất nhiều bạn vắng mặt trong dịp hội ngộ tại Đà Nẵng...
-Đoạn đầu nhà quay phim vừa quay vừa nói tục nhiều quá.

Chukim nói...

Tác giả có kịp ngồi vào bàn không? Nếu không kịp thì kém vui. Lần sau đến sớm dùng trước.

Tualinh nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Tualinh nói...

@Chukim: trước đây đã có bạn đưa ra ý kiến dành một mâm riêng cho phóng viên-tôi thấy rất phải,nên làm ngay thôi. Nếu ko e rằng chúng ta sẽ có ngày ko được xem ảnh nữa, vì các phóng viên...bỏ nghề. Phục vụ đưa tin bài ảnh cho ACE mình mà cứ 'nhịn' hoài hoài hoặc ăn đồ 'còn sót lại' thì thiệt thòi quá! Quái sao lần này ko thấy 'sao' TrunDC nhỉ?

TrunDC nói...

Sáng kiến mâm riêng cho chúng tớ thật là thú vị đấy TL ạ. "Được lời như cởi tấm lòng". Lần sau tác ngiệp đều đều, cả ảnh lẫn Video...sướng quá. Có một thứ 'sao' mà mình được biết là : "Sao vàng xong thì hạ thổ" ....he...he.

ngcuong50 nói...

Xin lỗi TH và AE mình không chú ý nên hay quen mồm nói bậy

Unknown nói...

Nguyễn Cương đặt viên gạch đầu tiên cho "Bạn Trỗi K3" xong mệt quá, ngủ thiếp!
Thời gian gần đây vươn vai thức dậy, lại chịu khó, miệt mài... cùng các bạn khác đóng góp "xây cho cao...cao mãi" mái ấm "Bạn Trỗi K3".
Cảm ơn cậu và các đồng nghiệp!

Unknown nói...

Thợ xây khi làm hay văng bậy lắm! Mà họ không có thói quen nói lời xin lỗi đâu! Nên nếu muốn trở thành "người thợ xây chân chính", Nguyễn Cương đừng tập xin lỗi nữa...!? Hãy là chính mình! Nhất là ở tuổi này rồi!?