Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Khí công trị bệnh ung thư

  Sưu tầm được mấy bài khí công trị bệnh ung thư, không biết có hiệu quả không (Mà có tập cũng chẳng mất gì của bọ). Vậy cứ đăng lên đây, nếu các anh Mai Tự, Chí Nhân k3 và các bạn Võ Hùng, Trung bự k6 cùng các AE nào quan tâm có thể tập thử ... may ra trúng thuốc mà khỏi bệnh thì đại mừng!
Chúc các anh, các bạn mau chóng bình phục! Trời có kêu, nhưng mình .éo dạ. Xem nó làm gì nào.
(click vào hình để phóng to lên cho dễ đọc)











6 nhận xét:

CKim nói...

Việc dùng khí công để chữa không còn xa lạ với mọi người. Nhưng ít người dám dùng nó vì đó là một thứ thuốc qúa xa xỉ ngoài tầm với của tiền bạc. Người bệnh cần nỗ lực 100% thời gian với tất cả trí tuệ và sức lực hiện có để tiêu thụ kỹ càng bài tập cần thiết. Cũng là môt loại cá cược, nhưng ở đây tính mạng thay cho tiền bạc.

Nặc danh nói...

Không hiểu CKim nói gì?

HMK6

HữuThành.Nguyễn nói...

Ý là không dễ như có thể mua được bằng tiền.

Tuli nói...

Từ lâu thế giới đã thay đổi cách chữa bệnh ung thư:
1- chỉ uống nước trái cây thay cho ăn uống hàng ngày.
2- tập một bài khí công đơn giản (thổ-nạp)ít nhất 12 giờ một ngày.Cuộc chơi này thực sự không dễ để vượt qua điểm chết một mình.

HCQuang nói...

Theo "Sự thật đằng sau bệnh ung thư" của bác sỹ Morishita (do Phạm Thị Ngọc Trâm và Kiều Thị Thu Hương dịch) thì chữa bệnh bằng phương pháp xạ trị, hóa trị là hoàn toàn vô tác dụng, nếu như không nói là có tác dụng ngược với mong muốn.

HCQuang nói...

Xin đăng lời mở đầu trong bài viết của Morishita để các bác tham khảo:

Khoa học đương đại đặc biệt là sinh học và y học đã đi đến điểm vòng - một số nhà khoa học đã nói rằng: "Cuộc cách mạng khoa học về sự sống sẽ xuất hiện vào cuối thế kỷ 20 bằng tiến trình quay trở về khoa học tự nhiên". Tôi đồng ý với quan điểm này.

Y học hiện đại chứa đựng đầy sự nghịch lý và giáo điều trong lý luận của mình. Những nghịch lý đó hầu hết có căn nguyên từ việc chấp nhận cơ sở luận thuyết của nhà vật lý học người Đức Virchow rằng "những tế bào sinh ra từ những tế bào". Ngày nay nó được coi là "khuôn vàng thước ngọc" trong sinh học và y học.

Khoa học là một môn nghiên cứu tương quan nhân quả giữa các hiện tượng trong thiên nhiên. Nhưng khái niệm của Virchow đã ngăn cản mọi suy tưởng sâu xa hơn về nguồn gốc tế bào. Y học sẽ không bao giờ phát triển hay tiến bộ được từ khái niệm này. Nó là thứ lí-thuyết-bị-ung-thư. Chính học thuyết phi khoa học này là nguyên nhân của rất nhiều thứ tín điều mù quáng trong giới y khoa.

Bệnh ung thư là một minh họa cho kiểu mê tín này. Nếu chúng ta biết nguyên nhân và cơ chế của ung thư, chúng ta sẽ không còn sợ nó. Khoa học hiện đại sợ hãi ung thư giống như người nguyên thuỷ sợ đèn neon. Cái đáng gọi là ung thư không nằm trong cơ thể chúng ta mà nằm trong đầu óc của các nhà khoa học cứ khăng khăng cho rằng những tế bào sinh ra từ những tế bào.

Vấn đề ung thư trong nền văn minh của chúng ta là một điều lợi lạc vì từ nó sẽ mang tới một cuộc cách mạng trong y học hiện đại. Nếu y học hiện đại không chịu thay đổi chiều hướng của mình, ung thư sẽ thành một thảm hoạ không chỉ cho con người mà còn cho cả nền y học hiện đại đang có ảnh hưởng to lớn trong toàn xã hội. Vậy nên ung thư trong thế kỷ này có một sứ mệnh lịch sử, đó là sửa chữa y học hiện đại.

Y khoa hiện đại sẽ không bao giờ đặt được dấu chấm hết cho bệnh ung thư, cái lập tức trở thành bản án tử hình, thành chiếc ngòi nổ khi bị đối trị một cách thô bạo. Dù thế nào chăng nữa, nó là một tên đầy tớ trung thành nếu chúng ta đối đãi nó một cách hòa nhã và hiểu rõ tính tình của nó. Ở đây tôi trình bày sự thật về ung thư theo quan điểm Thực Dưỡng để bạn nhận ra rằng ung thư không phải là kẻ thù mà là một nhân tố có ích giúp bạn biết cách sống khoẻ mạnh và hạnh phúc.