Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

KẾT LUẬN HỌP BLLK3MB Mỏ rộng

Hà nội thứ 4, ngày 8 tháng 01 năm 2014

Thông Báo - kết luận  
HỌP BLL MỞ RỘNG khóa3 MB ngày 6/1/2014 tại Hà Nội

 Kính gửi Đồng Đội Khóa 3
           
 Kỳ họp đã diễn ra dân chủ, chân tình  và đã đạt được mục tiêu
 BẦU CHỌN BLL K3MB nhiệm kỳ 2014-2015,Tạm thống nhất về Quy chế hoạt động, Cảm ơn các Bạn từng là UVBLL qua các thời kỳ , chúc mừng và cảm ơn đồng đội tham dự cuộc họp- mừng Tât niên  năm mới 2014.
            
     Sau khi Phát phiếu Tham khảo cho toàn thể để lấy ý kiến Dân chủ đã cho kết quả sau :

 1.Với thực trạng và nguyện vọng cá nhân
     Các ủy viên BLL cũ gồm (11 bạn) Thái Chi, Tài Chí, Nguyễn Thắng (xin Rút) Lữ Thái, Thanh Hùng (Xin rút), Thanh kỳ (Xin rút), Thanh Sơn, Văn Toàn, Văn Trung, Phan Bình, Cao long Tỉnh.
Xin rút 3 còn 8 bạn
2. BLLK3MB đã được bấu mới gồm 10 thành viên. Có nhiệm vụ
-Trưởng  Ban liên lạc Thái Chi , Phó Ban LL Tài Chí
,Uy viên Tài Chính - thủ quỹ  Lữ Thái
Ủy viên Lễ tân-  hậu cần Văn Toàn và Thanh Sơn
 Tổ trưởng -5 ủy viên
1Tổ Liên Hồ- Phan Ngọc Bình 2 Tổ Nam Đồng- Cao Long Tỉnh 3 Tổ Hoàng Quốc Việt--Văn Trung 4 Tổ Hoàng Thành-Lữ Thái  5.Tổ B5 và các bạn nũ-Trung Nghĩa và Song Yên

II.Quy chế hoạt động trong nhiệm kỳ mới
1.-Phúng viếng 1 xuất 500.000 đồng (vòng hoa và phong bì) Đối tượng: Bạn k3,vợ,con bạn, bố mẹ -(4 thân phụ mẫu).
.2Thăm ôm đau nằm viện Đối tượng - tứ thân phụ mẫu, thầy Bính  và bạn k3 (Miễn Chồng Vợ Con -cá nhân lo) Mỗi xuất , 500.000 đồng
3 Đóng góp nhà trường theo quy định hàng năm  dùng tiền Quỹ ,Chỉ huy động xin tài trợ hay góp theo đầu người khi Quỹ âm

4 Chi Họp BanLL mở rộng một năm 1 lần- Tiền quỹ 1000.000 đồng , thiếu các UVBLL ĐÓNG BÙ
Thành phần họp các UV VÀ ĐẠI DIỆN k3.Họp trước hoặc sau tết nguyên đán.nhằm nghe ý kiến để kiện toàn BLL, điều chỉnh quy định Thu chi cho phù hơp, và dự kiên chuẩ bị nhân sự địa điểm tổ chức  Lễ gặp mặt Truyền thống k3 vào 1 tháng 8 ,cũng như những phát sinh khác

5 Tiếp bạn xa, -đột xuất không thường xuyên  khó khăn 1000 000 đ  .Và Hỗ trợ Bạn khó khăn . Quà biếu ,đối ngoại, chi phát sinh ...thật cần thiết do Trưởng ban hội ý với các  ủy viên và quyết định ( trích Quỹ hay -góp theo đầu người)

6, Hỗ trợ TB tiền điện thoại- liên lạc 1000 000 đ/năm

7-Để cân đối tiếp tục gửi tiền kiêm ,lấy lãi bù chi.
 Huy động trong ACE 1 lần trong năm vào lễ gặp mặt truyền thống 1 tháng 8. mỗi xuất không dưới 500.000 đồng  Trừ bạn có hoành cảnh đặc biệt-Tự nguyện
Trường hợp đột xuât  phải triển khai nhiệm vụ quan trọng mới vận động xin tài trợ những bạn có điều kiện.

 8 Bỏ lệ gửi quà và phong bì trong dịp tết  với gia đình các bạn đã khuất, và bạn ốm đau lâu năm? Thay vào đó Tổ chức đên nhà thắp hương cho Bạn nhân ngày giỗ  và Chỉ gửi tiền mặt nhân dịp tết gồm: Thầy Bính, và gia đình bạn mới ra đi.Mới gặp tai nạn, Bạn ốm lâu năm có khó khăn mỗi xuất 500.000 đồng -

        Lý do bỏ- đã tham khảo các khóa và các hội .Và thực tế trong nhiệm kỳ tới các định mức  các khoản mục đã  tăng so với trước. Ngoài ra k3 cần một khoản đóng góp lớn như Lễ 50 kỷ niệm  nhà Trường,Thăm ôm đau phúng viếng và nhưng lễ hội ngoái khóa 3 như các thầy cô giáo và cộng đồng Trỗi ... ,Thực tế Anh Chi Em đã Hưu không như hồi còn công tác, nhu cầu chi các khoản không ít- Quỹ lớp vừa qua có 2 khoản Bạn Thanh Hùng tài trợ 1 năm 10 Triệu,và tiền trả lại của Cây xăng  đã giúp Khóa Tạm ổn và còn dư đẻ gưi tiếtt kiệm
     Về lâu dài thu sẽ không đủ chi. Xin ý kiến ACE vấn đề tế nhị này? Góp ý xin gửi cho các Tổ trưởng . Nhờ bạn hiến kế - Có Thể còn thiếu hay thừa ,mục nào đó ,hay  chưa hợp lý,. Rất mong các Bạn vắng măt phát hiện và bổ xung thêm cho đầy đủ.

III, Tình hình Tài chính -Quỹ lớp đến nay tháng1/2014 -Đồng Chí Lữ Thái đã báo cáo,.và sẽ tổ chức kiểm trên số sách .Đ/C Lữ Thai nhiều chức danh là Thư ký Trường, kiêm Tổ trương Hoàng Thành,và luôn công tác -là thủ quỹ , bảo đảm thu và chi theo nhiêm vụ do Ủy viên Lễ tân và Hậu cân được Trưởng ban giao thực hiện để ACE thấy hiệu quả, tiền ACE đã đóng góp là xứng đáng.

    Xin Tm Đồng Đội k3 MB  Chân thành cảm ơn  các Bạn đã có mặt với nhũng đóng góp nhiều ý kiến bổ ích .Qua THÔNG BÁO NÀY rất mong ACE có mặt, vắng mặt  động viên giúp BLL mới hoành thành tốt nhất nhiệm vụ.Khóa giao.
    Đặc biệt thay mặt Đồng đội  khóa3MB xin cảm ơn sự đóng góp của các Bạn đã từng là Ủy viên BLL k3 , nay các Bạn không  tham gia. Không phải do Khiểm khuyết  mà do thực tế- Chúng ta thay nhau giụp ACE k3-  để k3 chúng ta " Mãi tồn tại, phát triển và luôn bên nhau "
Đưa lên mạng ( Thông báo) đã rất cân nhắc   Xin thứ lỗi nếu có sơ xuất và mong Đồng đôi góp ý. để kip sửa Cảm ơn

                                                                    TM BLL K3
                                                              NGUYỄN THÁI CHI


14 nhận xét:

Tualinh nói...

Xin có 3 góp ý từ xa nè :
1)Chữ dùng trong trường hợp đón năm mới là 'tân niên',tiễn năm cũ là 'tất niên'.
2)Việc hương khói tưởng nhớ Thầy Phú vào dịp giỗ tết ko thấy nói tới.
3)Có chủ trương phối hợp với BLL 'địa phương' vùng sâu vùng xa (ví dụ TP HCM) không a?
Riêng tôi vưỡn chủ định trong lòng là các bác HN luôn là TW,đầu tầu 'kéo' địa phương theo-nên mạnh dạn xin có mấy thiển ý phát biểu hồ đồ vậy.

LuuLinh nói...

Các bác k3 làm chính tắc quá, các em khóa sau học tập còn chán mới theo kịp. tks các bác

THANH HAI K3 nói...

Thái Chi ơi;Nếu nói đến QUY CHẾ thì những nội dung Thái Chi nêu ra còn thiếu rất nhiều,và có một số nội dung thì không được rõ.Góp ý thì cũng khó.Cuối tuần này có thằng con ra Hà Nội T.Hải sẽ gởi cho Thái Chi Quyển QUY CHẾ của mình tự sáng tác để Thái Chi tham khảo.

ThaiChi nói...

Gửi TLinh và Th Hải -Với Thầy Phú k3 MB luôn có Trách nhiệm ,Cũng như với K3 MN,K3 MT Không thể quên.Quy Chế k3 MB 2 chữ này" Quá Lớn" mà thực ra là vài mục bổ xung hay một số quy định -Định mức mời cho nhiệm kỳ tới thôi vì là Hội khóa,không có đủ ban bệ
Không có nghĩa bỏ những quy định cũ
Cái được là "DAN CHỦ k3 " và Đến với nhau.
Phong cách cá TƯ LỆNH k3 là thoải mái-tự nguyên-không áp đặt,nên đã tồn tại hơn 30 nay mà vẫn phải vận động .
Quân số có bao giờ đủ 100% đâu...Dù sao cũng phải từ từ Hưu rồi càng khó, Cảm ơn 2 bạn đã có lời vì K3 để giúp nhau

TK8 nói...

K3 cứ mần đầu tầu là chúng cháu đi theo ạ
Hôm bác TL K4 khai trương “giao ban café Đôi Khi”, có 1 bác mang chai rượu đến rùi cướp luôn diễn đàn, đọc diễn văn : “Thầy Cô già rồi, K3 thì k nắm được các khóa…” – thấy AE k ủng hộ, tản đi hết bác í quê quê.

TrunDC nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
TrunDC nói...

Chưa rõ TK8 nói gì ...

TK8 nói...

Ấy là có bác muốn đứng ra “tự ứng cử lãnh đạo Trỗi”, nhưng bác í k đề xuất trong 1 cuộc họp chính thức mà chơi kiểu “tuyên truyền rỉ tai” – tất nhiên AE đọc vị bác í ngay, chuyện này có nhìu ngừi bít ạ.

Hoàng Giang nói...

Tôi không biết nhiều nhưng Quy chế ( hay các thứ CHẾ )là do con người đặt ra nhằm ràng buộc một số người trong một nhóm lợi ích nhất định . Tôi yêu tự do , Ôi TỰ DO hai tiếng ngọt ngào ! Các bạn cứ tự do đặt ra Quy chế còn tôi vưỡn tự do " ngọt ngào " của tôi . Tôi tự do mà không xa rời các bạn , liệu Quy chế có làm các bạn loại bỏ tôi không ? Chúng ta là người tự do , ta gắn bó trong tình bạn bè , liệu có đáng để một thứ gì đó làm tan rã cái tình ấy được không ?! Đây là câu hỏi tu từ , không cần câu trả lời ( một ý trong muôn ngàn ý ). Tôi có thể sai về một khía cạnh nào đó nhưng trong tình bạn bè , đó là cách nghĩ chí tình ( chắc nhiều người cũng nghĩ như vậy !).

TrunDC nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
TrunDC nói...

Hoan nghênh HG. Tự do muôn năm.

TrunDC nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
TrunDC nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
TrunDC nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.