Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

k3 toan quoc kỷ niệm 50 năm TSQ và 47 năm nhập ngũ

2 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

Dự kiến lịch phát sóng bộ phim tư liệu lịch sử "NHỮNG NGƯỜI LÀM CMT8 Ở HÀ NỘI"
Nếu không có gì thay đổi, bộ phim "NHỮNG NGƯỜI LÀM CMT8 Ở HÀ NỘI" sẽ được phát sóng trên VTV2 từ thứ 2 (10/8/2015) vào lúc 8g sáng và phát liên tục trong 6 buổi.
Kính mời anh chị em, bạn bè đón xem!

TC nói...

TKQ: sáng nay chủ nhật mình mới bắt đầu xem. Thú vị vì có những điều mình chưa biết. Nhưng đoạn anh Chiến nói mà ko có âm,là bị cắt lời à?

Nói về cmt8 đến giờ có nhiều thông tin mới, nên để an toàn, nhà đài phải xử lí. Nói điều này vì nghĩ đến ông Lê Trọng Nghĩa, nhân bài ông ấy đăng trên Xưa&Nay, rồi được nhiều chỗ đưa lại. ĐẠi loại nói ông ấy và ai đó, quên mất, thương thuyết với quân Nhật để đừng can thiệp, tránh được đổ máu. Tức là vai trò rất lớn.

Bản thân mình cũng dính một trường hợp.HỒi còn làm báo, đăng bài về cuộc mít tinh 17-8-45 ở nhà hát lớn của tổng hội viên chức tổ chức. Đại diện Việt Minh cướp micro trong tay mấy người tổ chức như Trần Đức Sâm... vv, biến mít tinh thành của VM. Mấy hôm sau một bà đến kiện, "tôi là con ông Sâm, bố tôi là cs gài vào tổng hội viên chức nên nói thế ko đúng". Và "ai đó viết hồi ký sai về chuyện này, tôi đi khắp nơi đòi sự thật nên sách giáo khoa giờ ĐÃ phải viết khác, ko theo cái hồi ký kia nữa". Việc này mệt lắm, rồi cũng xử lý xong.