Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2007

Về việc dựng tượng anh Trỗi

Trước khi đưa một bài lên xin có vài lời thanh minh trang blog k3 mởi ra nên có nhiều bạn còn lúng
túng khi vào blog thứ hai là đa số các máy tính dùng trình duyệt intenet explorer của window mà
đều là bản cũ nên có bạn vào được nhưng các nguyên âm có dấu bị biến thành ô vuông vì không tương thích. Trình duyệt cũ hơn thì không vào blog đượcvả lại vì là "cựu hoc sinh " mà nên cũng lười
viết các bạn thể lượng cho.
Ngày 5/8 vừa rồi, họp k3 Hà Nội, bạn Chí Đỉnh có đưa nhà điêu khắc Nguyễn Long Bửu đến đặt vấn đề kết hợp với trường Trỗi dựng tượng anh Trỗi tại nhà lưu niệm ở quê anh - Điện Bàn, chúng tôi có ý định tìm hiểu tình hình cụ thể rồi viết một bài để các bạn biết. Nhưng vì ban liên lạc nhà trường còn bận vấn đề trước mắt là đi Quế Lâm và đặt bia kỷ niệm ở Yên Mỹ - Đại Từ, Thái Nguyên cho nên việc này tạm thời sẽ bàn kế hoạch sau để các bạn biết rõ nhà điêu khắc Nguyễn Long Bửu, chúng tôi xin đưa 1 bài viết về anh đăng trên tập san Văn Hiến cho các bạn xem.
Các bạn nhấn vào hình để xem to, rõ hơn.

Sau đây là bức ảnh anh Bửu chụp với các bạn k3, anh Bửu đứng thứ 3 từ trái sang.

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

Xin chúc mưng các anh K3
Blog của ta rât phong phú và đăc biêt câp nhât lê nhâp ngu 1/8...
Ve viec dung tuong tai que anh Troi - la mot y tuong hay va ngay tai Nghia trang LS Huyen co nha tuong niem cua Anh voi khuon vien dep - la noi dat tuong se dep
Bua toi em se chup khuon vien nay gui len cac trang de cac anh tham khao.
bangoc199

VNQ nói...

Qua đây, cũng phải xin lỗi anh Bửu, vì đã trót dùng ảnh bức tượng của anh Trỗi làm biểu tượng của trang tin Trường VHQĐ Nguyễn Văn Trỗi. Mong anh thứ lỗi.

Nặc danh nói...

Có đưa tác phẩm của Long Bửu lên trang "truongvhqdnvt", theo tôi, cũng không sao vì: Bửu đã gặp BLL phía Nam đặt vấn đề trước khi gặp BLL trường.
Chúng tôi cũng đã triển khai 1 số việc với địa phương. Việc đặt tượng tại vườn hoa nhà tưởng niệm và kinh phí là 2 vấn đề lớn.
Xin thông báo qua và chờ ý kiến BLL trường.
BLL phía Nam