Thứ Tư, 19 tháng 12, 2007

Ký sự video : Quế lâm ngày trở lại.

Trở lại Quế Lâm sau 40 năm, ai nấy đều bồi hồi cảm xúc. Khi xe chạy dưới hàng Quế hoa xanh mướt, lướt qua những căn nhà nhỏ kiểu truyền thống ngoại ô, và nhất là cảnh người xe muôn màu muôn vẻ (không phải chỉ có màu đỏ và màu xanh bộ đội thời CMVH) thì Doãn Thịnh than.." Thật đáng tiếc, khi mình lần đầu đến Quế Lâm thì còn ít tuổi quá, nay quay lại thì đã quá già...". Tuy nhiên, khi các bạn coi đoạn Clip "Những hình ảnh ngày hội Y Trung 70 năm" thì sẽ thấy Doãn Thịnh của chúng ta vẫn còn duyên với các thiếu niên khăn đỏ ngày nay.

Ngày đầu tiên đến QL: Từ Nam Ninh đi xe tốc hành đến Quế Lâm. Đường cao tốc, trạm nghỉ trên đường. Đến bến xe QL, mọi người chờ chị Niệm tới đón. Nhận phòng tại KS rồi đi ăn tối ở tiệm Thịt Dê ngay cạnh KS. Buổi tối thăm chợ đêm (phố đi bộ) gặp các bạn khóa khác ở đây. Đoàn Phi Hùng đến chơi tại phòng Cảnh Nghĩa - Doãn Thịnh - Quốc Hùng.



Ngày thứ 2 , buổi sáng. Sau khi ăn sáng tại một tiệm mỳ, cả hội được Việt Hoa đón đi dự lễ kỷ niệm 70 năm trường Y Trung. Sự kiện này chính là lý do để các Bạn Trỗi gặp mặt nhau ở Quế Lâm. Có 2 Clips cho sự kiện này, một video và 1 Slides Show.



Bài này tạm dừng tại đây. Có vẻ như không thể post quá 3 video clips lên một bài. Video clips "Hội trường Y Trung 70 năm" được chuyển qua bài sau.




4 nhận xét:

KT nói...

Minh ơi, có khi nên post ảnh lên hay hơn video clip vì khó xem lắm, hình cứ giật nghỉ xem mệt lắm. KT

KT nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
AMk3 nói...

Các video clips chỉ xem trực tiếp với điều kiện đường truyền tốt và máy mạnh. Giải quyết vấn đề này có thể là tải tệp về máy rồi xem hoặc mở tệp trên Blog, chờ 1 chút rồi click vào nut Pause, mở cửa sổ khác làm việc hoặc đọc Blog khóa khác. Khi quay lại trang bantroikhoa3 thì clips đã được tải xuống khá rồi, có thể xem. Mình đang tìm cách để cải thiện tình hình theo hướng post ảnh và video lên các Site chuyên dụng, tại Blog này sẽ chỉ đưa các đường liên kết tới các Site đó. Như vậy mọi người có thể đọc bài tại đây và xem minh họa trên trang khác cùng lúc (tiện cho ai dùng FireFox hoặc ie7).

Nặc danh nói...

xem video clip thì đung như KT và nhiều bạn đã gặp ,tức la tốc độ từ mạng xuống không kịp với tóc độ xem nên bạn nào muốn xem thì làm như AM hướng dẫn hoăc như kinh nghiêm của Cương là xem hêt 1 lần rồi xem lại lần thứ hai thì ok Trịnh Mạnh Đức vừa ròi ra Băc cũng có than phiền với Cương như vậy ,nhưng cũng đành chịu thôi vì xa lộ thông tin của VN cũng nên hình dung như quốc lộ VN so với đường cao tóc của Đức ấy mà các bạn phải chịu khó thôi. NC