Thứ Ba, 26 tháng 5, 2009

Vưỡn còn ở Quy Nhơn!

Tôi được mời ra Quy Nhơn để báo cáo tại 1 hội thảo do Sở TT-TT Bình Định và VCCI tổ chức. Ông giám đốc Sở cũng là HSMN, cùng học vối Minh Tân, Ngô Ngời, Q Tấn (K3)... thành ra quan hệ rất vui vẻ. Hôm nay hội thảo thành công tốt đẹp, tôi liên lạc với Nhất Trung để hẹn gặp các bạn Trỗi ở Quy Nhơn. Tại miền đất võ này, Bạn Trỗi có 4 tên: Thủy K4, Nhất Trung K5, Cảnh K6 và Trinh K7. Tuy không đông, nhưng Bạn Trỗi Quy Nhơn luôn hùng hậu do mỗi khi tụ bạ đều có các nữ tướng theo cùng (truyền thống Bùi thị Xuân..:-)).
Ngoại trừ tỷ phú (thời gian) Nhất Trung, những người khác đều đang còn đi làm nên mọi người gặp nhau lúc 17h hơn. Cảnh không tới được do bận việc. Khi Trung chở tôi tới nơi thì đã thấy Thủy và 3 bà vợ ngồi đó. Thấy chưa? Miền Trung có tinh thần cách mạng thật cao, không như mấy tên k3 Sài-Gòn họp mặt thì thường xuyên hàng tuần mà không bao giờ đưa bà xã theo, lại còn này nọ nữa...

Người anh hùng áo vải Quang Trung - Nguyễn Huệ.
Thủy : Hừm...chỉ thiếu con vịt nữa là ra cái chợ! có món khai vị thôi mà.....
Đừng rỡn nha, các ông làm sao mà kêu được món khai vị độc đáo như vầy: "Xôi chiên!"

Các bà nhà thiệt giỏi! Từ trái qua: Bà Thủy, Bà Trinh và bà 1 Trung.

Qui Nhơn nhỏ nên ai cũng biết ai anh ạh!

Trinh K7 đến trễ: Xin lỗi, Em phải lo sửa cho xong cái vòi nước mới đi được.
Lần đầu gặp các bạn Trỗi QN - Vui vẻ, thân mật, và ấm cúng.
Ông Giám đốc Sở TT-TT Bình Định nói là chụp thêm kiểu nữa cho chắc...nhưng tay có vẻ đã run vì uống nhiều Ken Thái (Đắt hơn Ken Việt 500đ, lỗ to hơn - Nhất Trung nhận xét)
   Mai tôi phải dậy sớm bắt xe ngược Phù Cát để đi máy bay về SG nên 20h là giải tán. Tranh thủ có net trong Hotel, tôi post mấy tấm hình giao lưu Bạn Trỗi miền Trung lên BL k3. Như mọi khi, các còm men là tôi 'nghĩ' ra do tác động của Ken Thái lỗ to!

12 nhận xét:

Nặc danh nói...

Các At bám sát thế này thì chẳng "sơ múi" gì nhỉ!!

HMK6

4 SG nói...

HMK6 chỉ nghỉ cái tầm phải!!

4 SG

AMk3 nói...

Thành phố nhỏ nên mọi người thân thiết, kể cả các bà.

AMk3 nói...

Quên mất, có 2 ông ở đây: HMK6 Và 4SG K7, xin hỏi d/c Trinh trong bài này học khóa nào mà biết cả hai ông? (không phải là biết qua Blog đâu)

Nặc danh nói...

Thì anh đã ghi chú rõ ràng Trinh k7 rồi mà còn hỏi nữa?

HMK6

Nặc danh nói...

Thực ra là khóa 6 - không biết có biết HMK6 không nhưng biết Hà chí Thành!

AMk3

NhatTrung nói...

Chinh k6 nhưng do yêu cầu công tác nên cấp trên chuyển lên k7 vì vậy cả k6 và k7 đều nhận là học với hắn.Có lần cãi nhau Chinh học k6 hay k7 mà suýt đánh nhau.

Nặc danh nói...

Khen cho NhấtTrung, về hiu có thời gian chăm sóc gia đình,AMk3 không điểm danh chắc gì đã ai nhận ra bà thị xã của ông."Trẻ đẹp đến không ngờ",xin NT bất mí cho biết bí kíp!
DS

HữuThành.Nguyễn nói...

Lần đầu xuyên Việt 2005 có dịp ngồi với các anh em Trỗi: Thuỷ, Cảnh, Trinh.
Lần sau 2007 cũng vậy, còn cả các bà thị xã. Lần này mang được ít quả sấu xanh vào làm quà.
A, mà AMk3 có chuyện ứng dụng CNTT hay từ cuộc hội thảo ấy viết cho tạp chí của Hội cái nhỉ? :-))

Nặc danh nói...

Khen vợ Nhất Trung thì khen cả ngày. Bà nớ có nhiều tài, nhưng tài nhất là:
Ông bạn già Nhất Trung nhà mình thì cái nhời ăn tiếng nói quả là hào hùng, cứ sang sảng như Phi Đen Cát tơ rô diễn thuyết trước quảng trường La Habana, nhưng chỉ cần bà Quận (hồi xưa là bà Xã, sau lên Huyện, nay Tỉnh chuyển đổi công năng thành Thành phố và Huyện trở thành Quận) e hèm một tiếng là ... y như bị B52 đánh trúng Đài phát thanh Mễ trì.
HCQuang

AMk3 nói...

@HT: Hội thảo "Đảm bảo ứng dụng và an ninh thông tin" - Ở các Tỉnh thì hội thảo dạng này chủ yếu là nâng cao nhận thức, cụ thể thì chưa có gì cả. Bình Định được đánh giá là Tỉnh tham gia hiệu quả nhất chương trình 191 của VCCI về ứng dụng CNTT trong các doanh nghiệp SMB.

NhatTrung nói...

Nói nhỏ các bạn nghe,sống và nuôi vợ là một nghệ thuật đấy.A Chí nhớn nói đúng khi nghe tiếng B52 là phải tắt đài ngay,còn Chí nhỏ nói cũng đúng đừng sơ múi gì chỉ ăn hột thôi.Còn DS nghe đây:ko bao giờ được cãi vợ vì Đ1:Vợ luôn đúng! Đ2:Nếu vợ sai coi lại Đ1!Còn JM thì dạy NT là khi nói với vợ phải nói ngược.VD khi bạn gọi đi nhậu thì nói:Mấy thằng rủ nhậu mà ko thích ở nhà cho khoẻ.Lúc đó vợ bảo đi đi ko chúng nó chờ(vì hay nói ngược với JM).Trúng ý JM trương phi luôn.Nói chung đề tài này phải mở HN họp dài ngày như QH mới phân tích kỹ được.Xin chúc các bạn trăm năm hạnh phúc!