Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2009

K3 tại Sự kiện 40 năm K4.

Đến được DN chủ yếu chỉ có K3 HN, nguyên chi bộ P Hùng thuê 1 xe 16 chỗ chạy vào. Qua Huế đón thêm Cảnh Nghĩa


Các đại biểu K3 mang hoa chào mừng ngày Hội K4:
LX Hoa, Việt Cường, Cảnh Nghĩa, Văn Trung, CL Tỉnh, Phi Hùng, Thanh Sơn và Hà Đông

Hình này không mang hoa nên thoải mái, không phải nghiêm chỉnh!

K3 được bố trí hàng đầu.

Và hàng thứ 2



Đoạn Video: Các đại biểu K3 được mời lên sân khấu để chào hỏi và ...nhận quà lưu niệm. Người được vinh dự thay mặt K3 phát biểu là Cảnh Nghĩa, bạn Trỗi K3 duy nhất đến từ cố đô Huế.

11 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

"Già làng" LX.Hoa tuy ở trong đoàn ĐB k3 dự ĐH k4 nhưng lại có quyền biểu quyết, thế mới hay. Cũng như các anh DM.Đức, Ng.Kích, và các anh vắng mặt như LT.Nghĩa,...

Nặc danh nói...

Về chuyện K3 "chơi đểu" K4:
Đại diện K4 (dự kiến) phát biểu rằng "xin mời các "em" K5 lên sân khấu..." cho nó đúng "bài" trường Trỗi (khóa trên là anh khóa sau mà lị), nhưng mấy anh K3 khi được mời lên sân khấu lại phát rằng "chúng tôi, K3, là anh em song sinh với K4...", rứa là "phiền" rồi. Tới lượt mời K5, K4 "đành" phát "xin mời K5, người anh em song sinh của K4...", không "dám" gọi mấy tên K5 là "em" như "truyền thống" nữa.
HCQuang

HữuThành.Nguyễn nói...

Hôm nay "giao ban đột xuất", chuyện LX.Hoa k3/k4 lại được nói. Hóa ra chụp ảnh ở "tam quan" thì LX.Hoa đứng với k3. Nhưng khi khách k3 lên chào mừng thì LX.Hoa bị MC Dương Minh đuổi xuống một cách... phũ phàng "k4 xuống dưới kia, chưa đến lượt".
Rồi cũng thấy LX.Hoa có mặt với tư cách... chủ nhà cùng đám X-men (Xuân Minh, Xuân Thuỷ, Xuân Hoa,...).

AMk3 nói...

Sau này LX Hoa vẫn còn hậm hực mải vụ bị MC đuổi xuống! Chỉ là gã muốn được mời xuống một cách lịch sự, cho đúng với vai vế già làng của mình.

Nặc danh nói...

LXH thực ra hạnh phúc hơn nhiều ace khác. Năm ngoái họp mặt 40 năm của K3, LXH có mặt cả ở HN và SG. Năm nay LXH lại có điều kiện góp mặt với K4 ở ĐN và là 1 trong những người đến sớm nhât - LXH đến từ T5 lang thang với bạn bè khác, gần trưa T6 là người đầu tiên của K4 check in T120. Vụ tui giỡn "hơi bị" lố tôi đã xin lỗi LXH - MC bất đắc dĩ mà! JM

Nặc danh nói...

V/v kỉ niệm 40 năm ngày K4 nhập ngũ:
Cách đây 40 năm, "suy cho cùng", LXHoa và anh em K4 cũng chỉ là cậu học trò mới tốt nghiệp phổ thông thôi (tuy LXHoa có "già" hơn anh em chút ít). Vì vậy, DM (một học trò) có dùng ngôn ngữ học trò để "đuổi" LXHoa (một học trò khác) từ vị trí khách mời (K3) sang vị trí chủ nhà (K4), âu cũng là lẽ thường tình trong cái đường ăn nói của đám học trò. Chứ ta cứ lấy cái tư duy của các cụ 60 (bây chừ) để mà phê bình nhời nhẽ của cánh học trò thì e chừng tội nghiệp chúng.

"Xin thề: Vâng lời dạy bảo và kính trọng các thầy, các cô, các chú, các bác. Đoàn kết thương yêu lẫn nhau" - Lời thề thứ 5 của trường Trỗi.
HCQuang

HữuThành.Nguyễn nói...

Đã bảo cái thói "lúc trẻ cũng như lúc lú lẫn" là trái với chuẩn mực xã hội mà... chả có thằng ch... nào nghe cả (xin lỗi cả nhà, ai bảo thích thế).

Nặc danh nói...
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
Nặc danh nói...

Cam on AMK3 vi nhung doan Video nay. Tuy xa cach DN hang van Km, nhung vua xem vua nhu dang duoc "het" va nhay cung cac anh em o nha.Quang xeng K4 - Leipzig

Ng Cương nói...

xem mấy đoạn góp ý nhận xet này Cương hơi trạnh lòng vì không thấy tiếng nói của khóa 3 quả là sự "im lặng đáng sợ của khóa 3"

AMk3 nói...

@NCương: Cũng đúng thôi, nội dung nghèo thì nghèo nhận xét. Có mấy tay chuyên châm chích để gây không khí thì chỉ phát huy ở bàn nhậu. Cuối cùng chắc phải thu hình bàn nhậu rồi post lên BL! mà chắc cũng chả nước non gì. Khóa càng cao, văn hóa BL càng thấp....may mà k3 còn có Bờ Lờ chứ k1,k2 chả thèm có. Tự an ủi...;)