Thứ Sáu, 20 tháng 8, 2010

Văn Trung thắc mắc

   Văn Trung (Trung 'lột' ) thắc mắc : sao dịp này không thấy bạn nào trong Nam ra chơi như mọi năm. Xe cộ đã sẵn sàng, mọi người đều đã lên kế hoạch thu xếp thời gian xong xuôi chuẩn bị tiếp đón .Thế rồi đợi,đợi... mãi,hết tháng 7 sang tháng 8  mà vẫn không thấy ai. Hay là lại dồn hết vào tháng 10 rồi ?
   Vẫn biết trong đó có biển Vũng tầu,biển Mũi Né , nhưng ngoài này cũng có biển Đồ Sơn,Biển Hải Thịnh,biển Quất lâm...đẹp không kém mà phong cách riêng còn rất ấn tượng nữa.
   Năm ngoái Tu Lì ra Hà Nội,anh em ngoài này đưa đi du ngoạn,vui ra phết.

15 nhận xét:

Chien Tran nói...

Các ông đi siêu thị Đồ Sơn mua sắm nhiều, trông bơ phờ lắm. Chỉ đựơc Phi Hùng là tươi

AMk3 nói...

30 năm chưa quay lại Đồ Sơn. Tháng 10 này ra HN có ai tổ chức đi không nhỉ?

tualinh nói...

@AMK3: Sợ câu ko có sức mà đi thôi.

TC nói...

AM:Đồ Sơn có thêm nhiều kì quan: khu du lịch Hòn Dáu, vườn tượng bày tác phẩm một trại điêu khắc quốc tế, món ăn mới lạ. Nhưng phải Trung "lột" dẫn đi ko thì lạc mất. Và đúng là phải khoẻ

Ngoài Bắc còn một điểm du lịch mới cũng hút khách lắm: Quất Lâm Tự, ở Giao Thuỷ Nam Định. Hình như Phi Hùng có cổ phần

hadongtran nói...

Hè hè TC đấm vào không khí rùi! ví cái thằng "đầu đất" Phi Hùng chả mấy khi vào " bnog!".
AM cứ chuẩn bị tinh thần và lực lượng đi,ra ngoài này anh em sẽ cử hai đại tướng Phi Hùng và Trung lột tháp tùng cậu!
AM hãy nhớ lời cảnh báo của TC,uống sâm nhung bổ thận từ bây giờ là vừa,chậm hơn sẽ ko kịp...(ko tin cứ hỏi TL sẽ rõ)

AMk3 nói...

Nghe có vẻ hãi đây...đầu tiên phải tìm cách đổi ngày bay vể đã, lỡ có chuyện gì cũng kịp phục hồi thể lực..:P

tualinh nói...

@AMK3 : cậu lo xa thế là phải, vì cậu sẽ 'đu' với 'tứ quái HN' kia mà.
Anh 'Tám tàng' SG- ngưới có lần đã 'chơi' hội '5 Cam' cú 'bán rượu ngoại' ở Q.4,thế mà ra HN ,Phi đưa lên trang trại Lương sơn,Hoà Bình. 2h sáng phải bỏ chạy về HN đấy ,vì ko thể 'trụ' được.
Hì hì, dưng mà 'chúng nó' ko 'hiếp' người lành như cậu đâu.Đừng vội sợ nhé.

hadongtran nói...

Hè hè!Mới tưởng tượng đã thấy gay cấn rùi.Trung sĩ lặn AM với trang bị "sáng lòa" đến tận ...."trym" , TAI-BO với 1 nữ quái Đồ sơn ko thèm mang 1 mảnh giáp!!!



Tôi xin đc di theo ( cơ chế hoàn toàn tự túc ) để tường thuật dzụ này.

Ke ke !ke ke .

Chien Tran nói...

HĐ: Phi Hùng ko vào blog thì có thể. Nhưng có cổ phần thì đúng 100%

Đấy là công ty TNHH dịch vụ giải trí Quất Lâm Tự. Anh Hùng có 51% cổ phần, tất nhiên là chủ tịch hội đồng quản trị. Và Mời anh Trung "lột" là chiến hữu làm giám đốc điều hành. Được một thời gian thì sinh mâu thuẫn. Anh Phi phê bình "đồng chí hay dùng sản phẩm nhà trồng được, không tiết kiệm, và cũng để ảnh hưởng sức khoẻ quá". Anh Trung cáu: "đồng chí xúc phạm tôi! Tôi yếu đi là vì chuyện khác", liền chuyển sang liên doanh siêu thị Đồ Sơn làm. Với tư cách chủ tịch công đoàn, anh Trung rất được người lao động yêu quý vì tấm lòng yêu thương dành cho người cô đơn, quả phụ khó khăn. Đến nỗi mà công ty dịch vụ giải trí tận Xuân Thành Hà Tĩnh cũng đang mời anh Trung kiêm nhiệm

Tin sau cùng: tình hình hai anh đã đỡ căng thẳng hơn, nhưng cũng chỉ tuần gặp nhau bên chiếu phỏm vài lần chứ ko nói chuyện công việc gì. Việc này có anh Thắng "mắt xanh" và vài anh nữa chứng kiến

Nói thế để AMK3 yên tâm, đi Đồ Sơn hay Quất Lâm đều có người nhà quyền thế cả

hadongtran nói...

He he! TC "thánh" thật:

"Quất lâm tự" là chi nhánh đặc biệt của "Thiếu lâm tự".Ở bên TQ nó dạy đấm đá ,phi thân...còn bên VN thì chuyên sâu về...." VẬT ".!Đây là vật tự do,vật cổ truyền, vật La mã đủ cả...có thể tính hay ko tính thời gian tùy thích.

" Đồ sơn thiền viện " thì của ta hoàn toàn. Nếu ở Đà lat, hay Tam đảo luyên thiền định theo phương pháp ngồi Kiết già....thì ngược lại ở Đồ sơn luyên thiền ... " NẰM ",với tuyệt kĩ " ph....tinh đại pháp ".Cái này nghe có vẻ "ghê",lúc đầu hơi mệt nhưng ích lợi về lâu dài , đăc biệt chữa u tuyến tiền liệt cực kì hiệu quả!


Có bấy nhiêu thông tin để AM dễ bề chọn lựa. Có gì cần thì hỏi Phi "tồ", Trung "lột", tốt nhất là trực tiếp liên lạc với Tr.Chiến - chuyên viên cấp cao của 2 cơ sở trên (24/24)-.Chúc thành công trong tương lai.

TC nói...

AM: Hà Đông nói chưa chính xác. Là chuyên viên cấp cao của hai cơ sở trên thật, nhưng mình chỉ phụ trách đào tạo thôi, tức nặng về lý thuyết. Còn thực hành thì phải hỏi các bạn khác. Ai giơ tay lên nào!

tualinh nói...

- ơ..ơ...hờ...hờ...b..bb...bbaa... áac..TTT...CCC...TC..e..ee..hee... eeemmm... xxiinn mmmooột..oộttt... cch..han...chân...bác nhé!
Giơ tay!

AMk3 nói...

Các bác hiểu nhầm hết cả, iem tính ra DS để khám phá cái bên dưới của ló - nà đáy biển í, rù gì thì cũng nà H2 thợ nặn nhưng nghe nói vùng lước lày nhều sứa nên cũng khiếp, còn nưỡng nự chút.

hadongtran nói...

TC khiêm tốn thế! Cậu văn võ song toàn đấy chứ , xứng danh người chiến sĩ......ẤY giỏi!

Còn TL phều phào và "cà lăm" thế kia thì giơ tay làm giề ?.Đề nghị các anh bác đơn và đưa nó đi bệnh viện.

TC nói...

AM: cậu vô ý thế. Bao nhiêu thằng ngoài này chầu chực để đưa đi, được tiếng có hiếu với bạn. Mà lại bảo đi lặn, để chúng nó ko được ăn theo