Thứ Tư, 19 tháng 1, 2011

Hà Nội, Hồ Gươm về đêm.

 Nghe nói toàn bộ hệ thống trang trí quanh Hồ Gươm trong những ngày Đại lễ ngàn năm TL được sử dụng lại vào dịp tết nguyên đán này.  Tôi lại quyết định làm thợ dạo, chụp hình Bờ Hồ buổi tối.
Phố Tràng Tiền. Ngày này đâu đâu cũng DHD và các sponcor 
Hồ Gươm về đêm
Nhìn gần hơn
Đèn được gắn men theo toàn bộ mép hồ.
Hoa ở đây cũng không thật.
Chậu cúc này thật, tươi rói trong giá rét
Vẫn có các cặp tình nhân ngồi tâm sự bên hồ! Cô bé này tới chào mời những bông hồng may mắn.
Đã 22h30! Cháu còn "đi làm" khuya thế? Dạ cháu đi học về rồi mới đi nên muộn ạ!
Đền Ngọc sơn và...
Cầu Thê Húc. 
Khoảng không gian trước tượng Lý Thái Tổ. Hà nội về đêm, cái lạnh cũng lắng đọng...

4 nhận xét:

AMk3 nói...

Cô bé bán hoa này có đeo thẻ. Kiên nhẫn tới từng đôi trên ghế đá, hay đứng ven hồ để chào mời những bông hồng đỏ. Lời chào mời rất hồn nhiên và như đọc bài học thuộc lòng. Không biết bé HS cấp II này là nhân sự của doanh nghiệp, tổ chức nào?

tranbachai nói...

Cháu cho bác AMk3 chụp hình miễn phí vậy là nhân sự của doanh nghiệp tốt rồi. Yên tâm.

TK8 nói...

Hèhè, TKS bác AMK3 chỉ bảo, vậy là mình fải đặt ĐO SÁNG ĐIỂM, để mặc định là ĐO SÁNG VÙNG nên nó bắt cái Nền Trời làm Chủ Đề tối thui. Thật ra là cháu KHÔNG THUỘC BÀI - biết rùi mà quên, cũng chỉ vì mình chụp TAY NGANG, chẳng học hành gì ráo !

Nhưng mà cái máy ảnh Cùi Bắp của cháu nó ĐO SÁNG như thằng Khùng nên cháu chuyển qua CHỈNH TAY, kết quả là ẢNH KHÔNG ĐỀU vì tay nghề của cháu vớ vẩn.

Nhìn ảnh bác AMK3 cháu hơi ngượng khi "show hàng" của mình, nhưng Máu Côn Đồ cháu cứ chơi xem bác AMK3 làm gì cháu !

HCQuang nói...

Hình AMK3 xuất sắc đấy.
Tui nghĩ chụp xong 1 bô thì ông dùng máy chụp hình dưới nước nện tiếp bô nữa, biết đâu cái "hiệu ứng mắt cá" của nó phát huy tác dụng. Tui có xem hình tụi divers dùng máy dưới nước để chụp trên cạn rồi, trông khá ngộ nghĩnh, độc đáo.
Chả biết khi con cá lên bờ, thì dưới con mắt của nó, nó nhìn thấy gì?
Kính đ/c trung sỹ.