Thứ Hai, 24 tháng 9, 2012

Dương Thanh muốn chúng ta nghe...


4 nhận xét:

Nặc danh nói...

Một cô bé có giọng và kỹ thuật rất hay,đầy nội lực.Mỗi thăc mắc là có phải gốc Việt không hay gốc châu Á thôi.Hát với cele dion mà như thế thì quá tuyệt vời

TQtrung nói...

Charice hiện đã 18 tuổi, cô được coi là thần tượng âm nhạc mới của Philipin được phát hiện ra từ những video phát trên internet, tài năng của bé được hỗ trợ và nâng đỡ từ những Diva hàng đầu thế giới như Celine Dion. Trong xã hội tư bản xấu xa thỉnh thoảng cũng có những tài năng được coi trọng từ bé, hơn hết là sự bao dung của thế hệ ca sỹ đi trước, điều xa lạ trong thế giới tốt đẹp của chúng ta, hãy xem Dờ voi để cùng khóc thét! :))

TQtrung nói...

Xem giới thiệu về Charice trên Dân trí

TK8 nói...

LƯỢC DỊCH:

1.Charice(CR) độc thoại: Đây là sổ tay của tôi...bởi vì tôi biết tất cả những gì tôi vẽ cũng chỉ là giấc mơ thôi...Đây, Thần Tượng của tôi, Céline Dion, bài đầu tiên tôi tập hát là "My Heart Will Go On". Tất nhiên tôi muốn hát cùng cô ấy...tôi ước ao có 1 ngày nào đó...

2.Céline Dion(CD) với CR qua màn hình: tôi rất cảm động khi nghe e hát...tôi tin cuộc sống của e sẽ tốt đẹp hơn...tôi biết tuổi thơ của e trôi qua lặng lẽ bên 1 người Mẹ cô đơn.

Tôi muốn làm 1 điều gì đó thật đặc biệt với e. Tôi sắp có 1 buổi biểu diễn tại "Madison Square Garden". Tôi mong muốn được cùng e hát, chẳng hạn bài "Because You Loved Me" e có bằng lòng k ?
========
(tại "Madison Square Garden", CR mấy 7 fút để giới thiệu CR, gọi CR là "người bạn nhỏ thân thiết", "Tri Kỷ". Khi song ca, CD chỉ hát bè Đệm cho CR Solid...1 lối ứng xử tuyệt vời trong giao tiêp)