Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2012

Thư ngỏ gửi TQ AMK3


   TQ AMK3  thân mến ! Khoảng tuần trước TBLL phía Bắc N.T.Chi có gửi cho tôi danh sách " hot" nhất của BTK3 trên khắp mọi miền Tổ quốc và bảo tôi đăng lên trang BTK3 , tôi băn khoăn quá . Phần vì tư liệu ấy không phải dạng bài đăng , phần vì theo cách nghĩ " cũ kỹ " của tôi thì nó chí ít cũng phải là một thư mục cố định bên lề trái của trang ( theo tiền lệ ) mà tôi thì không biết làm , vả lại tôi cũng không có " chủ quyền " ( nói như bác TuaLinh mà tôi đã xin ý kiến tham khảo , nhờ vả thì đúng hơn ) . Và có một điều tôi cũng dở hơi nữa là không có email của bác nên chưa biết xoay xở thế nào . Chắc bác T.Chi cũng sốt ruột  (tôi nghĩ thế chứ T.Chi cũng chưa giục !) . Tuần rồi tôi cũng bị đau mắt dịch , không ngồi máy được nên chính  tôi cũng sốt ruột không kém . Tư liệu được lập thành bảng có hàng , có cột cùng các nội dung trong từng ô ( ô 2D kia đấy !) . Nhận được tin này , ý bác thế nào thì  thông báo cho tôi thực  thi nhé  ( tuy nhiên , về cái vụ  CNTT  này tôi  chưa  qua được lớp " vỡ ruột" của GS TuaLinh đâu ! ) . Chúc bác đi lặn biển vui vẻ , cho ACE mình thưởng thức nhiều hình ảnh đẹp và thỉnh thoảng cũng lưu ý " chỉnh đốn " trang mạng cho ACE mình !

                                                       Thân mến
                                                     HOÀNG  GIANG


4 nhận xét:

Tualinh nói...

@HG :
Địa chỉ hòm thư của AMk3 :
laombeo@gmail.com

AMk3 nói...

@HG: Ông gửi cho tui theo địa chỉ email trên laombeo (lao minh beo) là tui đó. Xin lỗi vì hôm nay mới đọc bài.

AMk3 nói...

@HG: Tui đã tạm đăng danh sách K3 lên rồi, để mọi người bổ sung thêm thông tin và cho ý kiến về cách thức đưa thông tin cá nhân lên sao cho phù hợp. Trước mắt có thể thêm hình ảnh của từng người vào danh sách.

Tualinh nói...

@AMK3 : đề nghị đăng số điện thoại. Khi bí có sổ đề gọi nhau liên lạc.
Nếu chỉ có tên thôi,ít hữu ích lắm, thà rằng để danh sách cũ.