Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

Ý kiến về bản Dự thảo sửa đổi Hiến Pháp năm 1992

6 nhận xét:

Nặc danh nói...

Dua len Blog K3 bay ba qua.Cham dut som .Chong doi ,bat man lam gi ?Gia roi,hay de lich su len tieng .Hi vong k phai doc cac bai tuong tu ...

Ruồi trâu nói...

Lão ND (11:21 Ngày 26 tháng 1 năm 2013) đóng đến chức quan cỡ nào mà lên giọng ÔNG KỄNH gớm chưa!
Lời lẽ thì to tát, chữ lại không có dấu chẳng ra thể thống gì cả.
Can đảm xưng danh để bàn dân thiên hạ biết coi.

Ruồi trâu

TC nói...

blog là cái sân chơi chung, để vui, thêm thông tin về nhau và về thế giới... Thử đếm xem trong năm qua, và nhiều năm qua, có bao nhiêu bài hát, thơ văn, tin tức... được TL đưa lên. Ko có chúng thì cái trang này sẽ nghèo nàn chứ. Nào ai đã cất tiếng khen cho đóng góp ấy của TL, cũng như của HG, AM... Nó thể hiện tấm lòng, sự quan tâm, muốn chia xẻ với bạn bè.

Những điều đó có thể ta ko thích, hoặc thích. Nhưng quy chụp là bậy bạ, bất mãn (bạn viết ko dấu nên tôi cứ suy thế, có gì sửa lại dùm)e làm mất sự hồn nhiên khi góp lời trên sân chơi chung đi.

Mà nặng nề vậy thì đừng nờ dờ nữa, nó dở dang lắm

LC nói...

ND: Rất đáng trách về sự thiếu ý thức chính trị và trách nhiệm công dân của bạn, nên suy nghĩ và phát ngôn nghiêm túc vì đây không chỉ là trách nhiệm của một công dân VN trong thời điểm này mà còn là vì tương lai của quốc gia và dân tộc trong đó có con cháu chúng ta.

Nặc danh nói...

Người bé tý hin mà làm Duồi Châu .Đề nghị phi chính trị hóa blog k3.Đề nghị /Đề nghị/Đề....

NA nói...


Nhìn kỹ tác giả ND sẽ thấy cái mặt nạ Ông Địa giả vờ khệnh khạng làm ta tưởng là người thật đang gõ vào những vấn đề quá nhậy cảm và bức xúc, bực bội là rơi vào trò diễn của ông ta.
Nhưng thế cũng hay.