Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2013

Ý KIẾN BLL K3 MIỀN BẮC



Ý kiến TẠM THỜI Thái Chi THAY MẶT BLL K3 Miền Bắc xin góp ý cho KẾ HOẶCH GẶP MĂT
1.Địa Điểm nên chọn sớm, không nên nhờ mà Thuê trọn gói để báo cho Anh Chi em có thể tính toàn hay Đặt Vé máy bay càng chính xác càng tốt .Giá Phòng 150.000 dêm/1người là hợp lý ,.

2 Chiều 31/7 tổ chức ăn chung K3+các khóa+thầy cô giáo,+ khách mời+ thân nhân (số lương  theo đăng ký ăn) và thu đối với k3 =70.000 đòng/xuất thiếu 30-40% Trỗi Đà Nẵng bù-Đặt Ăn và uống 100,000 xuất-Phát sinh Cá nhân mới xin trả giúp.Không thu thầy cô giáo và các đại diện và khách
Như vậy không phân biệt –mà đông vui ngày khởi đầu-Thơi gian ăn sớm, Tổ chức ngắn gọn để anh chị em khách có điều kiện khám phá đêm Đà nẵng, tâm sự... và nghỉ ngơi..

3.Trưa 1/8 Liên hoan Chung Khoa3 Miền Bắc và K3 Miền Nam dùng quỹ lớp thanh toán 70% còn 30% dùng tiên đóng góp tại chỗ bù-Đặt theo thời giá và số luọng (lý do gianh tiền thu đươc chi tiền phòng và tham quan cho thầy cô giáo và kháchdo ban tổ chức mời)

4’chiều 2/8 Liên hoan chia tay không bắt buộc vì có bạn có nhóm có kế hoăch riêng-Theo số lượng đăng ký –Dùng tiên Anh em đã góp tại chỗ trả.Thiếu mới huy động góp.

5 Đóng gop:  TrừAnh em đã được tài trợ ,thầy cô giáo và khách ( không thu).Định mức THU  nhất trí 300 đên 500.000 đ như KH đã nêu

6. CẦn làm bản Dự toán về kinh phì gồm những khoản cụ thể phải chi và báo sơ bộ cho HN Sài gòn chuẩn bị.

7.Riêng Mạnh thường quân chỉ khi không đủ mới vận động-Hoan nghênh được tài trợ nếu gửi trước cho khóa. Khoản tham quan do số anh chi em đăng ký không bắt buộc và tự trả (vé xe ăn uống…)  khỏan thu được ban tổ chức chỉ thanh toàn cho số bạn được tài trợ và thầy cô giáo,khách mời ..

8,K3 Miền bắc đã nhắn tin Kính mời Khối nhà trương thầy cô giáo ,các khóa 1-8 và k9 ở phía Bắc. và NHỜ THÔNG BÁO VÀ ĐỘNG VIÊN NHAU DỰ LỄ GẶP MẶT ĐÔNG ĐỦ Hiện đang chờ kế hoặch chính thức của ban tổ chức sau khi Đ/C Bùi Vinh vào Đà ngẵng- dự kiến 15/6.Số lượng cụ thể xin báo trước 15/7.

6 nhận xét:

Tualinh nói...

Đề nghị mời vợ chồng con gái Thầy Phú hiện sống ở Huế (hình như chồng là Chánh VP thành ùy Huế), ĐT hỏi Chí Nhân

TranKienQuoc nói...

K3 nên về thăm quê anh Trỗi ở Điện Bàn mà đây cũng là vinh dự và hạnh phúc của chị Quyên.

HữuThành.Nguyễn nói...

Nhà khách Cục Kỹ Thuật QK3 của anh Ấn chắc vẫn còn. Anh em mình cứ 4 người một phòng không máy lạnh(?). Về thanh toán với vợ vẫn còn khoản giắt lưng uống bia hồi tưởng lâng lâng :-)

Chu Kim. nói...

Đúng như ông bà ta vẫn nói, khâu chuẩn bị là náo nức, rộn ràng và hồi hộp nhất, còn thực tế lại càng ý nghĩa hơn.
Kế hoạch 8 điểm mới chỉ là dự thảo, chắc sau này sẽ có những chi tiết sáng sủa hơn để mọi người lo liệu.
Cám ơn BLL.

Tualinh nói...

Hoan hô Chu Kim,cậu vào ĐN chứ?

TQtrung nói...

Hehe, cóc Chu Kim mở miệng rồi, tín hiệu tốt cho cuộc gặp k3 thành công. Nhưng mình nghi sai ông con gõ lắm :))