Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

CÂU LẠC BỘ THỨ NĂM RA NGHỊ QUYẾT


Thực ra thì không phải như vậy. CLB thứ 5 không ra nghị quyết nào và cũng sẽ không bào giờ đẻ ra thứ như vậy. Đã là CLB rùi, không còn là chi bộ nữa! Chỉ là trưởng ban BLL K3 phía nam Khánh Tường tranh thủ tính chất thường xuyên của CLB Thứ 5 để họp một số thành viên tích cực bàn chuyện đi Đà Nẵng đầu tháng 8 này. Vậy là nghị quyết được sinh ra, nó như vầy:
      " Theo báo cáo của Dũng Cố, quỹ BLL k3 phía nam đủ để chia sẻ phần kinh phí chung  (45 triệu) của toàn khóa. BLL k3 quyết định sẽ trích từ đây để đóng góp. Cụ thể, K3 phía Nam sẽ đóng góp 15 Triệu.
         Mỗi người tham gia sự kiện Đà Nẵng 2013 sẽ đóng góp 1 triệu cho BLL K3 PN để sử dụng chung khi cần. Từng người sẽ tự lo chuyện đi lại, ăn uống trong suốt chuyến đi.
         Thay đổi lại kế hoạch hành quân bằng xe Bus do Thanh U tài trợ bằng hành quân xe lửa. Cụ thể, đoàn đi xe lửa cùng xuất phát ngày 30/7 lúc 19h00 chiều. Tàu sẽ tới Đà Nẵng vào lúc 12h00 trưa ngày 31/7, vừa đúng thời gian nhận phòng khách sạn. Thông báo lịch chạy tàu này cho X Lý và Q Hưng (Lý X Hoa ở DKL) ở Nha Trang để đón đúng chuyến hành quân ra ĐN. Thanh U tài trợ toàn bộ chi phí đi lại, ăn uống cho khách mời Phía Nam (Thầy cô, chị Quyên....). Đoàn đi xe lửa được hứa hẹn là sẽ rất vui: đi toa nẳm mềm, máy lạnh và đã có đủ cơ số rượi XO và lương khô. Đức cối được phân công thu gom tiền của những ai đi xe lửa và mua vé (giảm 20% cho người cao tuổi)
        Sơ bộ, theo trưởng ban LL K3 thì có khoảng 30 người (kể cả khách mời) từ TP HCM sẽ tham dự sự kiện Đà Nẵng.

Hồi này tai nạn giao thông ghê quá!...mà AE mình ngồi xe thì chắc chắn mất 1 đêm nghỉ dọc đường, lưng yếu...
 Xe lửa là an toàn nhất! đúng giờ và dễ tập trung tâm sự, động viên nhậu nhoẹt...Nghĩ vậy, nhưng trưởng ban LL lại lo lắng "mình mà phải lo thu tiền, chạy vé cho cả lũ thì toi....:("
 Thanh U nhất trí cao ngay phương án xe lửa: "Được, tao cũng đi cùng! sẽ mang theo rượi cao cấp"
 Dũng cố sau báo cáo tài chính, lại có thời gian tập trung vào chuyên môn.
X Nam, Công Còm là những người đề xuất ý tưởng hỏa xa, nay có thêm Thanh U và một loạt chiến hữu hưởng ứng. Quả vậy, dù bằng phương tiện gì, liệu còn có cơ hội gặp nhau đông đủ, vui vẻ như lần này. Thật buồn là đ/c chủ nhiệm CLB thứ 5 của tui vẫn không chịu nghĩ như vậy.


8 nhận xét:

hadongtran nói...

He he ! Tuyệt vời ! Tui mừng hết lớn rùi !

HữuThành.Nguyễn nói...

Mua vé tầu hỏa, cầm CMND đi, người cao tuổi được giảm 20% hay sao ấy. Hỏi chi tiết tại phòng vé.

HữuThành.Nguyễn nói...

@DS: Thông báo tin Anh Sáng-Anh Ngô Ngời bị ung thư gan chết hơn một tháng rồi,hiện Cô Lương -Má NNgời đang bị mù lòa,sống độc thân ở Dung Quất. Báo tin để bạn NNg K3 ở mọi miền nên góp chút ít để Cô Lương sống đến khi về "trển"(Em NN là Hải chết cách nay vài năm,còn chi Hai của NN là Ánh nghe ở TPHCM không về được vì còn cháu đùm đề nội,ngoại ,mà lại gặp khó khăn/TBK4

TrunDC nói...

hadontran còn muốn lớn nữa à ?
Được ngồi họp để ra " nghị quyết " trong 1 bầu rượu bia và không khí vui vẻ như thế nầy thì tôi cũng hết muốn lớn rồi.

Hoàng Giang nói...


Xin chào CLB thứ 5 !
Hôm nay CLB " vô thường " cũng đã họp và " quyết " đi ĐN theo đúng KH bằng bất cứ " xế " nào !
Hẹn gặp nhau tại ĐN !

thai chi nói...

Tin Ngô ngời như Hưu Thành đưa- Vậy K3 nhân dịp này cân thăm hỏi và hỗ trợ.Ngoài Bắc nhiều bạn không biết có đi Đà nẵng? Các thây cô gần 80 các bạn Bùi Đức Hải,Tăng bá khải,gần đây Trinh Tường,Hà Luân,Nguyễn Thắng Lơi,Trần thắng Lợi, Mạnh Quân,Xuân Nhất,Thu Lương...Không được khỏe.Thái Chi mong các bạn mau khỏe/tm k3 xin thăm hỏi-tuổi này có lễ nhiệm vụ quan tâm bên nhau là cần lắm.

hadongtran nói...

Như tin AM đưa thì đ/c Bình " ngọng " ko ra ĐN à ? Chán quá nhỉ ! Linh " ếch " hình như cũng ko đi !
Tú Lì có thể thông tin sơ Bộ danh sách ace trong đó sẽ lên đường đc ko ? Cho Anh em ngoài này đỡ " ngóng " ! He he !
Và có thông tin thêm về những chiến sĩ sẽ ra Bắc theo xe Long Tỉnh thì càng tuyệt vời !

Tualinh nói...

@HD : ĐS AE SG đi DN,thì KT thông báo, tui ko biết đầy đủ. Riêng phần cá nhân đã lấy vé 31/07 ra ĐN và 11/08 bay ngược về SG từ HN.hehe...