Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

bantroik3-Hoàng hôn-Sơn nữ và đến miền Đông bắc

Các bạn đang tranh luận về những bức ảnh Binh minh và hoàng hôn.Mình thích Hoàng hôn do đó chụp và sưu tầm rất nhiều, vì thời điểm sau hoàng hôn có nghĩa "đã làm được, đã xong một việc trong ngày và cộng lại đã làm được hoặc chưa ..làm được trong đời .. Hoàng hôn là lúc bắt đầu  giành riêng cho mình-ngắm mặt tròi lặn. Có người nói" Ai cũng phải già-thôi mình cứ sông hôn nhiên.." và ngắm nó .Hoàng hôn ngắn-nhưng đẹp "Nếp nhăn dưới mắt hữu duyên vẫn người ".Qua Miền Đông Bắc Thái Nguyên-Bác Kan, Cao Bằng-Lạng sơn và Quảng ninh thật nhiều đồi núi và họ gọi các cô gái là sơn nữ ...Miền đất con người -thiên nhiên thật đẹp...Làm  tôi thêm yêu đất nước mình.Với thời gian 12 phút chỉ đưa đươc một số hình ảnh '' Phươt" khi tuổi đang già. Không biết bạn có nghĩ như thế này không "Đi, được đi là có lãi cho đời mình "..

1 nhận xét:

TrunDC nói...

Hoàng Hôn- Sơn Nữ- Miền đất Tây Bắc...Nghe như đã có cái gì rất hối hả. Đúng là hối hả thật: Những thước phim- chiều xuống- Đồi núi dốc ghềnh lên xuống...Sơn nữ tắm tiên và múa hát...Nhậu thắng cố với rượu ngô...Đời trai thật không uổng. Một chuyến đi thú vị. Thái Chi không biết say rượu hay say tình sơn cước ??? Video hay lắm....