Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Dương Thanh và Đồng Hiên vui cùng Trỗi K3 phía bắc

Đúng ra là gặp gỡ với cả đoàn Trỗi vừa đi TQ về (gồm Bùi Vinh,Chu Kỳ Minh,Kiến Quốc,Dương Thanh).Hôm trước vừa ngồi giao lưu với Kỳ Nghĩa,hoomqua lại gặp Đồng Hiền Dương Thanh.Quả là vui Kỳ Nghĩa hôm trước thì không kịp thông báo rộng hôm qua TC thông báo thì rất nhiều AE tới đông và rất vui không dài dòng các bạn xem Clip sẽ thấy(rất vui đấy clips hơi dài nhưng rất sôi nổi)


3 nhận xét:

THANH HAI K3 nói...

Được xem clip của Ng.Cương,mình cũng thấy vui lây vì không khí gặp gỡ của các bạn Hà Nội.
Thật vui khi được nhìn thấy Đồng Hiền(Đến giờ vẫn không hiểu tại sao trong dịp gặp mặt tại Đà Nẵng không tài nào liên lạc được với Đồng Hiền???).
Trong cuộc gặp măt này thấy vắng một số bạn: Ng.Thắng,Đ.T.Lợi,V.Trung...và các bạn Nữ? Lần sau Thái Chi nên để ý đến các bạn nữ nhé.

ngcuong50 nói...

Trong đoàn có cả Dương Minh Đức và Từ Linh nữa hôm nay ngồi cafe thứ hai,các bạn nói chuyện mới rõ

ThaiChi nói...

Nguyễn Cương đã trang trong Đưa đủ mặt Anh Em K3 đã đến - Rất đông khi Nghe Tin DƯƠNG THANH _ĐÔNG HIỀN lâu lâu mới ra...Hà Nội. Hôm đó đã phá lệ không còn nặng vê ăn nhưng có uống và Hát rất nhiều bởi có DMĐ lúc này mới thấy tình Đồng đội khi lớn tuổi được hát,được "Phát động-luôn ồn ào"...Vắng là thường mà có bạn thích yên tĩnh ,bận,không khỏe,không muốn nói to... Thanh Hải à !Đã nhắn mời hết không xót ai...kể cả các khóa và đã có k2,k4,k5,k8,k9, Mình sẽ đưa lên mạng thêm 1 clip để xem Cảnh Giao lưu diễn ra thế nào giữa HANOI va SAIGON.Dương Thanh- Đồng hiên với k3,và các khóa HN