Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

k3 Chúc mừng Thầy cô giáo nhân 20/11

    Chúc Mừng ngày Nhà Giáo Nhân Dân 20 tháng 11năm nay BLL nhà Trường đã tổ chức cho Đại diện các khóa tham gia cuộc gặp mặt với các thầy cô tại trang trại  Thầy Nguyệt (17/11).
    Đúng ngày lễ 20 th11đại diện BLLk3 thay mặt Anh chị em trong khóa đã Đến tặng Hoa chúc mừng Thầy giáo Bổng và Cô Giáo Ngân nhân ngày nhà giáo và đặc biệt khi biết tin hôm qua(19/11) thầy Bổng vừa xuất viện về nhà-Thật mừng khi nhận được tin đó. Chúng em xin Kính chúc Thầy mau bình phuc sau nguy kịch về bệnh tim. Thầy năm nay 77 tuổi, trông bề ngoài Thầy đã ngồi nhưng phải có người đỡ, đã khá hơn khi ở trong Viện , Thầy nhận biết tốt, nhưng không nghe được,  con yếu và gầy, nói chuyện đôi lúc bị lẫn bởi tuổi lớn và phải Phẫu thuật tại Bệnh viện y Hà Nội sau đó chuyển về bệnh viện 108.Thầy Bổng chỉ nhìn các em, Cô Ngân Xin cảm ơn các em k3.
     Chúng em k3 nhân dịp này đã không đến được với tất cả các thầy cô kính yêu , xin kính chúc các Thầy cô giáo của chúng em sức khỏe, an khang ,  an lành.
  
     Vài Hình ảnh Chúng em K3 tại nhà Thầy Cô giáo Ngần

kính chúc các Thầy Cô giáo kính yêu sức khỏe an khang






2 nhận xét:

Tualinh nói...

Kính mong Thầy Bổng sớm ổn định sức khỏe.
Nhớ ngày xưa ấy ,Thầy đẹp trai,khuôn mặt mịn màng như tạc bằng đá cẩm thạch...

HĐTK3 nói...

Nếu mình nhớ ko nhầm thì thầy Bổng là người gắn bó với anh em mình từ hồi đầu tiên ở Trại Hoè .ngày ấy thầy còn độc thân , ít nói , chỉ cười " tủm tỉm " . Thầy dạy ko bay bổng , hoa lá mà kiệm lời nhưng rất chắc ...
Còn cô Ngần đối với anh em mình thật tình cảm . Còn nhớ hôm dự đám cưới con KKhamr , khi nghe tin Trung Việt bị bệnh hiểm nghèo đang nằm 108 , cô xót xa , cùng Dũng vịt bầu lật đật chạy ngay vào thăm , và bảo ngày mai cô sẽ lại vào , mang cái gì cho nó - mình ko nhớ nữa .
Một chút kí ức xưa ....! Mong thầy Bổng mau khá lên , cũng là cho cô đỡ vất vả !.