Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Cá Chép đưa Ông Táo về Trời

Vừa cùng các Bạn Phan Bình,Hoàng Giang,Hoàng Sơn,và Hôm sau cùng Cao Long Tỉnhđi Chúc tết Thầy và gia đình đồng đội đã mất
Thầy giáo kính yêu Bạch Quốc Bính và Phu nhân, Bên Đông Anh đón Trò -Trò chưa nói được những lời chúc mong thầy luôn có mặt mãi  mỗi khiChúng em Họp -Lễ truyền Thông -Sông Bách niên giai lão thi Thầy căn dặn Trò phải lấy Đạo đời Đạo phật để sống -Còn Cô đã chuẩn bị cơm rượu nhưng chót hứa với Vợ chồng Sỹ Thành nên mong thầy cô thứ lỗi.
Đên Thắp hương cho Bạn Lê Mỹ Toàn thật cảm động-Trên bàn thờ Ngoài ảnh Toàn là ảnh BỐ Mệ Toàn  Thu vợ Toàn -Trong nước mặt Hiền mong ngày giỗ Anh Toàn các Anh nhớ đên ( 5-3-2002 tức 21 th1 âm).
Tại Nhà Bạn Hồ phước khải Hoàng Giang bùi ngùi vì từ khi ra đi đột ngốt ai ai cũng nhớ -Mỗi lần ngồi với nhau ,hay với nhóm Vô thương cứ như Khải ở đâu đó rất cương trưc và hết lòng vì Bạn-Me Khải đã Già xin TM Gia dình cảm ơn các Cháu
Riêng Nhà Bùi Đức Hải phải chờ để Vợ Hải Tắm tất niên-Vệ sinh nên có dịp tâm sự cung Ông Bà đắc biệt Cháu trai-giống Hải khỏe và học giỏi-Sinh viên năm thứ 2 ĐH GTVT HN.
Với Đại Nghĩa gửi cho Má (Là em của Ba Thái Chi) gần 90 nay chỉ cạy nhờ cậu con trai đi làm khuya mới về Má nói với Cao longTỉnh "Nghĩa ít nói và khép kín các Cháu bổ qua"
 Video 1-Thời gian 8 phút

 Video số2-thời gian 16 phút

Lấy cảm hứng hôm nay là ngày 23 tết Ông Công Ông Táo-Cưỡi Cá Chép về TrờiL,.Cá Chép hóa rồng vật Linh
 Giống Bà Xã mình  mua đêm thả chỉ 1,2 lạng giá 30-45 nghìn .Còn giống cá sông Mê công con nặng nhất 102 kg và cũng là nặng to nhất thế giới. Cá chép cảnh  cũng được coi trọng trong những nhóm cá cảnh ,Tại Thái Lan đã có giá 30 ngàn ĐôlaMỹ/con.Nhân ngày này Thaichik3 gửi kèm những tự chế không dám gọi là những hạng mục"Công Trình "làm cho 2 Cháu . Chỉ là con cá nhựa giá  5 nghìn làm ra để Ông Cháu cùng ngắm mỗi khi chúng yêu cầu và không có nhạc., Chỉ có nhac làm nền khi ngồi một mình với điếu thuốc (rẻ tiền mà ngon ) Nhạc người lớn các điệu Cha cha ,Tang go, Boleero.hay  rumba, cổ điển xưa và ít hiện đại lấy qua mạng.....Văn Trung có Hoa Lan, Mình có sông,  nước trong nhà vậy đó.

Không có nhận xét nào: