Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

"Tôi muốn mang Hồ Gươm đi"




5 nhận xét:

Nặc danh nói...

Tuan Linh oi rat hieu noi long cua ban gui trong bai hat .

TrunDC nói...

Hà Nội- nơi chưa xa đã nhớ ...huống gì đối với người đã đi xa rất nhiều năm như Tualinh. Văn Trung chia sẻ nỗi lòng xa Hà Nội với Phú Quang, với Tuấn Linh và tất cả những ai đang nhớ về Hà Nội...

ThaiChi nói...

ThaiChi biết tết này Tuấn Linh không ra HN và làm thế nào để Chuyển Hồ Gươm vào trong đó-Biết bạn rất muốn...Hình nhu đã chuyển một phần rồi khi bạn giữa SG đang mặc áo ấm.Thời tiết năm nay lạ như thể gợi nhớ đến nhau dù xa cách.

Tualinh nói...

Chào các bạn, tui thật xúc động và bồi hồi khi đọc tâm tình của anh Th.Chi.Chia sẻ của anh Văn Trung làm tui giật mình đến bàng hoàng 'Tình Yêu Hà Nội có thể đến thế ư?' :
' chưa xa đã nhớ'. Và lời dịu dàng cảm thông của bạn ND. 15:50 Ngày 21 tháng 01 năm 2014 đã khiến lòng tui xao động đến...bối rối vì...hạnh phúc.
Tui iu CÁC BẠN quá đi!

Vâng,mỗi chùng ta đều yêu Hà Nội theo...' cách của mình'.Ngoài những lý do chung để 'lý giải' cho TY ấy,ai cũng còn có một vài lý do riêng, rất riêng tư nữa.Tui cũng vậy các bạn à.
Cũng có thoáng qua đôi chút chần chừ khi dịnh thổ lộ với các bạn cái 'lý do riêng' của tui,nhưng trong kk tình bạn chan hòa,đầm ấm những ngày đầu Xuân tươi sáng như thế này,thì 'lòng nhủ lòng' : tại sao lại 'không' chứ?
Đơn giản thôi các bạn,cái 'bí mật' cá nhân nho nhỏ ấy nằm trong một câu hát của ca khúc "Tình yêu Hà Nội"- thì cứ coi như là một nụ xuân hé mở trước các bạn.
Các bạn nghe nhé :
TÌNH YÊU HÀ NỘI

Hoàng Giang nói...

Tuấn Linh ơi !
" Tôi xa HN năm lên 16 , chưa từng biết yêu " nhưng quả tình là không hề có ý tưởng mang Hồ gươm theo mình ! Ngược lại , tôi muốn biến tất cả ao hồ trên dải đất chữ S này thành hồ Gươm của muôn năm đất Việt . Dù có là ảo mộng thì vẫn còn thực hơn ai đó muốn dành cái chân " com pa " cho riêng mình ! Chia sẻ vậy thôi , tôi vốn dở hơi , nói nhiều mắc lỗi , dẫu không có tội , vẫn nghịch đôi lời , bạn có thương tôi , cho chữ đại xá ! ... Diệu xuân ( à quên : cuối đông ) hơi quá ... chén !