Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

Thông Báo BLLK3 MB

B LLk3 THÔNG BÁO

1.HỌP BLL MỞ RỘNG
 Kính mời Các Ủy viên BLL Trước đây, Hiện nay và một số bạn Bạn đại diện cho Đồng Đội Khóa 3 Mở Rộng- Tham dự cuộc họp thường niên mở rộng (1lần trong năm) .
Lý do họp:
 Sau lần gặp mặt 1 tháng 8 năm 2013 Tại Đà nẵng Tình hình các UVBLL có những thay đổi do sức khỏe và đk bản thân. Với  thực tế trong những năm qua có khác với hiện tại khi  100% đã hưu. Qua những đóng góp từ ACE rất cần củng cố tổ chức và quy định lại (qui chế Hội k3 ) do đó  triệu tập xin ý kiến các ban là Đại diện của K3 nhằm thống nhất một số vấn đề trong hoạt đông  thời gian tới , hiệu quả.Cũng là cuộc gặp cảm ơn các bạn không còn tham gia BLL nhiệm kỳ tới.
Nội dung
- Bầu chọn lại BLLK3 MB nhiệm kỳ  từ nay tháng 1 /2014 đến 20 tháng 10 năm 2015.(số lượng,và kiện toàn -thay nhau chọn bạn có sức khỏe, nhiệt tình và có thời gian...) Tinh gọn.
- Phân công và tổ chức lại các tổ nhòm theo địa bàn- hay theo Trung đôi xưa(B12345)
-Bàn và thống nhất về định mức ,đối tượng, các vấn đề   liên quan đến Tài chính- Thu và chi và triển khai nhiệm vụ của Hội -Khóa3 cũng như Nhà Trường giao, từ nay đến 20/10 /2015-Sau kỷ niêm 50 năm ngáy Truyền thống Trường VHQĐ-Nguyễn văn Trỗi1965-2015.
Thời gian 9 giờ thứ2 đến 11g 30 ngày 6 tháng 1 năm 2014
Tại Nhà hàng Hải yến số 3 phố Hồ Đắc Di HN

Vì Khóa 3 rất mong ACE hưởng ứng và tham gia-đúng giờ -không vắng mặt khi nhận được Tin nhắn mời họp.
Thành phần ACE K3 không hạn chế, Sau Cuộc họp Liên hoan chung Đồng Đội.-Dùng Quỹ Khóa 3

                                                   
                                                                   TM BLLK3
                                                          NGUYỄN THÁI CHI




2.Bạn Pham Phi Hùng K3  
có Giấy Mời hạng VIP gửi tới Đồng Đội k3 



 Trân trọng kính mời Các bạn Khóa3
Trường VHQĐ Nguyễn Văn Trỗi
                       TỚI DỰ
           
          Lễ kỷ niệm 105 ngày sinh
AHLLVTND-TRUNG TƯỚNG PHẠM KIỆT
Thời gian 8h00 ngày 10/01/2014
Địa Điểm Hội trường lớn Bảo tàng Hồ Chí Minh
19 Ngọc Hà,Ba Đình Hà Nội

T/M Hội Khoa Học Lịch Sử VN
Phó chủ tịch-Tổng thư ký
Dương Trung Quốc  


Xin Trích 2 Tư liệu
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia



Phạm Kiệt, tên thật là Phạm Quang Khanh (1912-1975), quê ở xã An Phú, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi; là Đại biểu Quốc hội Việt Nam các khóa III, IV; Trung tướng Công an Nhân dân Việt Nam; nguyên Thứ trưởng Bộ Công an, Tư lệnh kiêm Chính ủy Lực lượng Công an nhân dân vũ trang.
Ông tham gia Việt Nam Thanh niên Cách mạng Đồng chí Hội từ năm 1929. Tháng 6 năm 1931, bị thực dân Pháp bắt, kết án tù chung thân, đày đi Buôn Ma Thuật. Năm 1943, được trả tự do.
Ông đã lãnh đạo, xây dựng và là đội trưởng đầu tiên đội du kích Ba Tơ; tham gia lãnh đạo khởi nghĩa Ba Tơ (11-3-1945) [1]. Tháng 8 năm 1945, ông là Ủy viên Ủy ban Khởi nghĩa và lãnh đạo giành chính quyền ở tỉnh Quảng Ngãi.
  • Năm 1946, ông là đại đoàn trưởng đại đoàn 31 thuộc khu 5.
  • Năm 1953 đến năm 1960, ông là Cục phó, rồi Cục trưởng Cục bảo vệ thuộc Tổng cục Chính trị, Bộ Công an Việt Nam.
  • Năm 1954, trong chiến dịch Điện Biên Phủ, cùng với nhiệm vụ phụ trách công tác bảo vệ, ông đã được Đại tướng Võ Nguyên Giáp cử đi kiểm tra công tác chuẩn bị chiến trường ở phía Đông Bắc. Ông đã đến tận nơi, kiểm tra trận địa pháo binh, phát hiện sự nguy hiểm bố trí pháo binh dã chiến tại một địa bàn tương đối bằng phẳng. Ông đã đề nghị Đại tướng Tổng tư lệnh Võ Nguyên Giáp thay đổi phương châm tác chiến từ “đánh nhanh thắng nhanh” sang “đánh chắc tiến chắc”. Quan điểm không “đánh nhanh thắng nhanh, vì đánh nhanh tất sẽ…thua, mà đánh chắc tiến chắc, đánh như thế mới có thể thắng” mà Đại tướng Võ Nguyên Giáp đang nung nấu trong lòng, nhận được sự đóng góp qua điện thoại của tướng Phạm Kiệt, đã được Đại Tướng hết sức tâm đắc và đã quyết định thay đổi cách đánh Tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ mang lại chiến thắng lịch sử cho dân tộc ta.
  • Năm 1961, ông là Tư lệnh kiêm Chính ủy, Bí thư Đảng ủy Lực lượng Công an nhân dân vũ trang. Năm 1971, ông là Ủy viên Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Năm 1974, ông là Trung tướng, Tư lệnh kiêm Chính ủy Lực lượng Công an vũ trang.[2]
Năm (1961-1975) Tư lệnh kiêm Chính ủy Công an nhân dân vũ trang, Trung tướng, Thứ trưởng Bộ công an

Tướng Phạm Kiệt, người duy nhất đề nghị Đại tướng Võ Nguyên Giáp xem xét lại kế hoạch đánh nhanh, thắng nhanh tại Điện Biên Phủ
11:6' 7/5/2013

TCCSĐT - Vừa qua, trong dịp dự lễ mừng đại thọ cụ bà Phạm Thị Trinh, em gái tướng Phạm Kiệt, năm nay đạt 100 tuổi đời, 83 năm tuổi Đảng, tôi được xem một tư liệu lịch sử, một kỷ vật vô cùng quý báu của gia đình: đó là bức thư của Đại tướng Võ Nguyên Giáp đề ngày 19-1-1995 gửi Hội Khoa học Lịch sử Việt Nam.


Trong thư, Đại tướng có nhắc đến vai trò của tướng Phạm Kiệt tại mặt trận Điện Biên Phủ: “Đặc biệt, tại mặt trận Điện Biên Phủ, cùng với nhiệm vụ phụ trách công tác bảo vệ, anh được tôi cử đi kiểm tra công tác chuẩn bị chiến trường ở phía Đông Bắc. Anh đã đến tận nơi, kiểm tra trận địa pháo binh, phát hiện sự nguy hiểm bố trí pháo binh dã chiến tại một địa bàn tương đối bằng phẳng. Lúc bấy giờ, toàn thể cán bộ và chiến sĩ đang hăng hái triển khai kế hoạch đánh nhanh. Bản thân tôi thì đang khẩn trương theo sát tình hình củng cố của địch và suy nghĩ về quyết định thay đổi phương châm. Chính vào lúc đó thì nhận được ý kiến của anh Phạm Kiệt phát biểu qua điện thoại. Anh trình bày vắn tắt tình hình và là người duy nhất lúc đó đã đề nghị tôi xem xét lại kế hoạch đánh nhanh”.

6 nhận xét:

TK8 nói...

Xin f ép nói leo f át:

- Các bác K3 rất đáng yêu, xứng đáng là lá cờ đầu của Trỗi, "Các bác mần việc, cháu yên tâm".

- Cháu có vinh dự nhiều lần đi săn bắn với bác PK, đó là 1 người dễ gần, dễ mến, dễ để lại ấn tượng tốt.

ĐẦU NĂM MỚI KÍNH CHÚC CÁC ANH CHỊ K3 DỒI DÀO SỨC KHỎE !

TuaLinh nói...

Anh ThaiChi : ô DTQ 'đích danh' 'Trân trọng kính mời Các bạn Khóa3
Trường VHQĐ Nguyễn Văn Trỗi' à? Hơi bị ..'Ngạc nhiên chưa?' đấy! Chắc ô ấy phải 'nể' AE nhà Phi Hùng lắm mới làm thế.
Còn nếu ko phải vậy,thì chớ nên 'phóng tác' trong trường hợp thế này.

hadongtran nói...

TK-8 : thế à ? - anh giới thiệu nhé : Phi Hùng con bác Phạm Kiệt cũng thế đấy , dễ gần , dễ mến , dễ quen lắm !.
Nhưng anh ấy ko đi săn con cò , con vạc , con nông để xả sì -trét đâu ,...chú phải nhớ điều này .
Nếu ko tin , chú hãy ra thăm anh ấy , nhưng khi đi nhớ mang theo vài chục " chai " - càng nhiều càng ít !.
Anh ấy vui lắm , cười nói và hay " đùa " , chỉ mỗi " ù " và sau đó thi " ăn " ... là " thật " thôi .
Chú hãy chơi và vui hết mình , lỡ có " cháy " thì các anh ngoài đó cũng ko đến nỗi tệ ... , sẽ cho chú cơm ăn , nước uống , thậm chí biếu ko chú vài câu nói hay , đại loại như :
1) tiền ko phải là vỏ hến , nhưng tiền cũng chẳng phải là tất cả !. Nên bạn ơi cứ vui đi !.
2) thể thao , đặc biệt là thể thao " mạo hiểm " rất có lợi cho sức khỏe . Vậy thể thao mạo hiểm là gì , thì đó là : phượt , xoè 52 , " bóng , lô , đề " ....và vài thứ nữa ( khó nói lắm ) .

Vậy nha , chúc TK -8 có chuyến ra Bắc vui vẻ , ...biết đâu tuổi nhỏ tài cao , chú lại " úp sọt " đước mấy anh , trong đó có Anh Phi đẹp trai , dễ mến dễ gần , ha ha !.

ThaiChi nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
ThaiChi nói...

Tuân Linh ơi vinh dự k3 bay ra nhé HN nhớ bạn -Mình nhận từ tay Phi Hùng Giấy mơi VIP của BAN TỔ CHỨC Trân trọng mơi Các bạn k3 Tới Dự...có đủ nội dung có đóng dấu và chữ ký DUONG TRUNG QUỐC -Phó Chủ tịch-Tổng thư ký Hội KHLS VN-

TK8 nói...

Bác HĐT:
“Cặp AE K3 – K8” cháu k bít có bao nhiêu, nhưng Phi Hùng - Võ Hùng là 1.
VH học với cháu từ lớp 4. Năm 200x VH về chơi, đưa cháu 100usd chuyển cho quỹ lớp, cả bọn ngồi ăn nhậu vui vẻ. Sau đó VH còn gửi ảnh về, AE biết thêm sinh hoạt ở bển.
Về Cụ PK thì cháu nhớ nhất là Cụ rất Đẹp Trai và Bình Dị. Các phụ huynh Trỗi đều là cán bộ cao cấp, nhưng bỏ quân fục ra hổng thấy Cụ mô “oai vệ, hét ra lửa” – sau nì cháu mới hiểu: “Chính Nhân Quân Tử hành vi thì Giản Dị, cốt cách thì Kiêu Sa”, trái với 1 số “ Trỗi con” hành vi rất Kiêu Sa, cốt cách thì vô cùng Giản Dị. híc..híc