Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2014

lễ Valentine và lễ Nguyên tiêu 2014

Bài này được đăng lên Fecabook -Thai chi Nguyen , đúng hôm 14-2ngày Valentine  và xin chậm lại1 ngày với trang Bạn trỗi k3, bởi ngày 14-2 trùng với Tang lễ  Mẹ  bạn Viễn Chiến- cụ Bà Hoàng thị Đào (Hồng phúc thọ 94 tuổi) Cụ sẽ tha thứ nếu có đăng. Nhưng cẩn thận, chậm lại vẫn hơn vì không phải ai cũng "Đồng Tình với bài Vô tình vô duyên của Mình".
     Ngày Lễ tình yêu-Valentine14-2 năm nay  của "Phương Tây" trùng với "Ngày dằm tháng giêng-lễ Nguyên tiêu-Phương đông", một sự trùng hợp không phải năm nào cũng có.Tại Phương Tây rầm rộ và hoành tráng vơi kỷ niệm,với quà với bữa tiệc cho 2 người,2 ngọn nến , còn Phương đôngcsac đôi tìm đến chùa và  đã có những đám cưới tập thể háng trăm đôi yêu nhau đã hành lễ ngay tại chùa trong hương khói -  Nhân ngày tình yêu thai chik3 xin chúc các "Liền Ông liền Bà k3''không vào chùa và không đốt nến cùng vui  với vài hình ảnh đưa lên đây ,để nhớ lại một thời "Ai-các ông các bà cũng từng chúc ,từng yêu, từng bận rộn với ngày này".    
khi còn trẻ lại  thích yêu trong hoàng hôn?

Tình lang thang- Mây sao còn bay mãi không quay về đây!
Tình đáng qua ly cà phê?


Tình được trân trọng- gửi lại trong tranh-âm thầm?

Tình  trong đêm khuya giá lạnh
khi đi bên nhau đầu còn lạnh?

Hoa tím hoa tinh yêu-Khó phai mầu?



Tình trong chiều tím
vì trong bình minh ít thấy cảnh này,tai sao? 

Tình sau khi thi xong,tốt nghiệp-quy luật tự nhiên?
   

1 nhận xét:

TrunDC nói...

Thái Chi xem ra còn Xì Tin lắm. Rất tốt. Trẻ được tâm hồn là tốt nhất, không gì bằng. Chúc cho tất cả chúng ta hãy có một tâm hồn tươi trẻ như của T.C