Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Thăm bạn Chí Nhân


 Tối Chủ Nhật,vợ chồng Chí Điền tới thăm Chí Nhân. Hai bạn vào TP HCM cũng lại là để....điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ và dây chằng vai. Thật là cảnh người bệnh đến thăm...người bệnh.
  Lúc về,trên xe bà xã Chí Điền nhỏ nhẹ : anh Chí Nhân kiên cường lắm.chúng mình tuy cũng bị đau bệnh nhưng cũng cần phải biết vẫn còn may mắn.

Ảnh : Chí Điền

Ảnh : Chí Điền


































10 nhận xét:

Hoang Giang nói...

Tôi muốn vào thăm bạn
Nhưng chẳng có ... đường đi
Gặp bạn mình trên " mạng "
Lòng chợt ấm tức thì

Bọn mình dẫu có phân ly
Tấm tình vẫn đượm quản gì dặm xa
Nghĩa tình bạn thắm trong ta
Thì rằng thiên lý dẫu xa vẫn gần
Chúc nhau vui cuộc trầm luân ... !

HCQuang nói...

Già rồi, trên 60 tuổi cả rồi, anh mô cũng là bệnh nhân, chỉ khác nhau mỗi một chỗ, đó là, anh này bị bệnh nặng còn anh kia bị bệnh dưới mức nặng.

TuLi nói...


Cho dù lòng thấy bâng khuâng.
Hoàng Giang lên mạng tự nhiên thấy gần.

=======
Iem cố học theo bác Giang, có được không bác ?

Hoang Giang nói...

TuLi không cần phải học tôi đâu , cứ thoát tình thành lời đã đẹp nghĩa lắm rồi .

TC nói...

Ba chang ho CHI: Kien cuong-dung cam

Hoang Giang nói...

Nói như TC , khóa 3 có nhiều bạn có tên đệm CHÍ : Chí Dũng , Chí Điền , Chí Đỉnh , Chí Nhân , Chí Thọ , Chí Thắng ... và cũng nhiều bạn tên CHÍ : Dũng Chí , Tài Chí ... và nhiều người cũng được gọi là " anh Chí " nữa , " xe chở , đấu đong " không hết . Thật vui !

ThaiChi nói...

Trong ảnh môi vợ chồng Chí Điền la có bệnh " Bạc tóc".Mong Chi Nhân và T linh khỏe,có sức bay ra bay vào

TuLi nói...

Cái nhà bác Giang chơi chữ giỏi lắm, iem cố học theo mà không được. Có phải bí quyết là phải có nước mưa không hả bác Giang?

CHÍ NHÂN nói...

Đọc các bài đăng , rất nhớ và cảm ơn HG ,TC,CQ ,TC và vợ chồng Chí Điền nữa . lòng vẫ dặn lòng là cố an uống và luyện tập cho khỏe lên chút nữa ,để lại được ngồi với các bạn thuở thiếu thời.Để được nhìn các bạn uống bia cười cười nói nói ... cũng là vui lắm rồi

Nặc danh nói...

Tuấn Linh về nghỉ mới bị phát hiện sở hữu nhiều nhà quá, khi đang công tác k chịu kê khai . Cụ thể: Nhà khoa học , Nhà phát minh ,Nhà quản lý cao cấp , Nhà phản biện , Nhà báo , nhà dịch giả , nhà tình thương , nhà thơ...và còn nữa nữa ! TL cố có nhiều nhà để giúp anh em k3 nhé , so với các khoả k3 có vẻ thấp bé nhẹ cân lắm ! Tình thì có mà nhà thì ít . Đọc trang k3 nghèo nàn muốn khóc ! Lạy giời có thêm TL, VT ,AM,TC ,TH ...