Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

NGƯỜI BẠN LỚN CỦA K3-TRƯỜNG NGUYỄN VĂN TRỖI

Nguyễn Thắng,người bạn vô cùng thân thiết với anh em K3 nói riêng và các bạn trường Trỗi nói chung đã ra đi vào lúc 1h15 phút ngày 11-9-2014.Thật sự đau xót trước sự mất mát này.
Bạn đã ra đi nhưng kỷ niệm và hình ảnh của bạn luôn đọng mãi trong trong mỗi chúng ta.Trong giờ phút này ,không thể bình tâm để nói lên hết cảm nhận của chúng ta về bạn.Thanh Hải xin đưa lên một số hình ảnh của bạn với anh em chúng ta trong những năm qua (Hãy coi đây như những bông hoa đẹp tiễn đưa bạn Nguyễn Thắng về nơi an nghỉ cuối cùng).Cầu chúc bạn mau chóng siêu thoát nơi Thiên đường.






















Mặc dù rất yếu(Do bệnh tật),nhưng bạn vẫn rất cố gắng để đến với bạn bè trong ngày gặp mặt kỷ niệm 46 năm ngày nhập ngũ.Đây là những hình ảnh cuối cùng của Nguyễn Thắng với bạn bè.





5 nhận xét:

TrunDC nói...

Nguyễn Thắng ơi ! Kỷ niệm mới hôm nào mà nay thành quá khứ, tấm ảnh chụp lư niệm bây giờ thành tư liệu...Tìm đâu cho thấy cố nhân ? Cầu mong cho linh hồn bạn chóng siêu thoát. K3 sẽ nhớ mãi Thắng và những gương mặt bạn bè đã đi xa.
Cảm ơn Thanh Hải đã kịp thời đưa lên đây những tấm ảnh quý giá trong lúc tất cả chúng ta đều vô cùng thương tiếc sự ra đi của Nguyễn Thắng.

TK8 nói...

Tiếc quá k chụp được a Nguyễn Thắng. Cảm ơn a THANH HAI. Xin chia buồn cùng K3 và gia đình.

TranKienQuoc nói...

Nhớ anh Nguyễn Thắng!

Unknown nói...

Cầu mong Nguyễn Thắng sớm siêu thoát - phù hộ độ trì cho người thân trong gia đình!

Nhớ Bạn với nhiều kỷ niệm đẹp!

Cảm ơn Thanh Hải đã lưu giữ và kịp đưa lên blog K3 Trỗi những hình ảnh về Nguyễn Thắng với bạn bè.

Nặc danh nói...

Vô cùng thương tiếc Nguyễn Thắng ,một con người luôn biết lo cho việc củng cố, vun đắp quan hệ của các bantroik3. Một con người luôn là bạn quý của muôn người.
Xin chia buồn với Kỳ Châu và các cháu. Trân Kháng Chiến