Thứ Năm, 26 tháng 6, 2008

Gentlemen K4

Trong buổi giao lưu với đoàn Xuyên Việt tại Jodee, ngoài chủ nhà K4 còn có các blogger BL bantroi và khách mời. Tôi đại diện cho các Blogger K3 cũng có mặt.Buổi giao lưu thật sôi động, náo nhiệt và rất vui. Đặc biệt đội K9 lần này khá đông, có cả thế hệ trỗi con. Đoàn Xuyên Việt có 3 chủ chốt thì tôi quen biết 2 : Từ Ngữ từ thời trẻ con cùng đi đánh bóng bàn ở CLB Long Biên, hai phụ huynh của chúng tôi thì từng cùng làm việc với nhau. Đ/c GM có thời gian làm sếp của tôi khi tôi làm trưởng CN VitraNet ở SG, khi mà Internet còn chưa được phép ở VN. Tuy nhiên tôi lại quan tâm đến nhân vật "Xuyên Việt" bằng máy bay - Chắc rằng không chỉ có tôi mà nhiều bạn khác cũng vậy, đặc biệt là các đ/c K4. Tôi xin giới thiệu 1 clips ngắn để minh chứng cho nhận định của mình. Tiêu đề của Clips này cũng là tiêu đề của bài viết này luôn (hay ngược lại!). Không biết các Gentlemen K4 thời còn học trỗi có được như thế này không? Và còn câu hỏi ở hình cuối nữa, những nhân vật trong clip này biết và tôi cũng biết - còn các bạn? bạn có biết không?

7 nhận xét:

Nặc danh nói...

EM áo đỏ nào trông "chiến" wá mấy anh Zdai ui !
CHÚC MỪNG ĐỒNG BÀO THỦ ĐÔ ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHỦ TỊCH !
tk8

Nặc danh nói...

Tay này thế mà trước kia dám nhận là "em dzai" của chị "EM" áo đỏ. Quá "náo"!

Nặc danh nói...

Mấy ông đi hợp tác lao động kể: Chủ nhật là mấy bà chị gọi đến nhờ tháo xe máy, xe đạp, đóng thùng gửi hàng về nước. Các chị làm rượu thịt ngon, làm xong các em mệt quá ngủ lại luôn
Tuần sau lại gọi, em trả lời: từ từ chị ơi, cả tuần qua em đi tháo xe cho nhiều chị quá, em cần bảo dưỡng xe của em vài ngày

Nặc danh nói...

Thỉnh thoảng thế này thì cần dek gì họp trường cho nó rắc rối.

HMK6

Nặc danh nói...

Ko piết mấy ô k4 ở nhà có galăng với chị nhà được như vầy ko?

Nặc danh nói...

Có chứ,khi có lỗi thì ga lăng ác,phần lớn là vậy nhưng rất dễ bị "hồng lồi"(Hồng lồi còn có tên là nghĩa lộ).

Gtl

Nặc danh nói...

Chuyện cũ nói hoài. AE ta thì luôn luôn galang với chị nhà. Vì chúng ta hầu hết trong sáng vố số tội.

4SG