Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2008

49 Ngày Xuân Lăng












Hôm qua, ngày 4 tháng 7 gia đình Xuân Lăng tổ chức 49 ngày mất của bạn . Đúng ngày đầu thi đại học, lại sau trận mưa to làm giao thông tắc nghẽn nên nhiều giờ sau mọi người mới lần lượt tới được. Nhiều anh chị em đồng nghiệp của bạn đến từ Bà Rịa-Vũng Tàu. Anh em bạn Trỗi được mời thông qua TBLL Khánh Tường được 4 người cộng với HCQuang K4. Mọi người cùng ôn lại những kỷ niệm về người bạn tài hoa, luôn hết mình vì mọi người và chân thành với bạn bè. Hy vọng rằng những ghi chép, sáng tác của Xuân Lăng sẽ được đưa lên tập ba của "Sinh ra trong khói lửa".

3 nhận xét:

AMk3 nói...

Đáng tiếc là AE K3 đến ít quá. Chuyện này cả BLL và các AE nên rút kinh nghiệm.

KT nói...

Đồng Hiền có nhận với gia đình Xuân Lăng là sẽ có khoảng 10 người khóa 3 đến thắp nhang cho XL, nhưng rất tiếc là nhiều người không đến được. Ai rồi cũng sẽ đến lúc phải ra đi nhưng người bạn như Lăng ra đi sớm như vậy thì tiếc quá, tài hoa, hiền từ, hết mình với bạn bè từ hồi còn học ở trường. Đến khi làm tiểu đoàn trưởng tiểu đoàn thông tin vẫn chỉ một mực lo cho anh em mà không nghĩ đến mình. Nghe đồn các cán bộ chiến sỹ thông tin tiểu đoàn 2 được chia đất tại mặt tiền đường Hoàng Hoa Thám, q Tbình định dựng tượng XL để nhớ ơn người chỉ huy đã lo đất đai làm nhà cho cán bộ từ những năm 1988. Vĩnh biệt người bạn chân thành.

Nặc danh nói...

Nói là anh em cựu chiến binh D2 dựng tượng thì e quá lời (tất nhiên tôi biết là nói đùa một chút cho vui), nhưng phải nói hồi đó XLăng (và một vài lính Trỗi khác cùng đơn vị) "nhăm nhăm" lo cho anh em, trừ bản thân anh ta. Hồi đó XLăng chỉ việc gật đầu thì chắc chắn có 1 suất đất "đúp" rộng 8-9m dài 35-40m ở mặt tiền HHThám P.12 Q.TB, chứ đâu phải ở cái chung cư xuống cấp.
Cán bộ công chức VN ai cũng (chỉ cần) như rứa thì dân ta ngon rồi.
HCQuang