Thứ Hai, 7 tháng 7, 2008

Đồng Hiền hí họa.


 Trong buổi giao lưu với đoàn Xuyên Việt tại Jodee, K3 chỉ có 1 đại biểu là Đồng Hiền (tôi dự theo tư cách ăn theo: blogger). Mặc dù chỉ một mình, ĐH vẫn phát huy mạnh mẽ vai trò hoạt náo của mình ở đây. Hò hát liên khúc bằng đủ các thứ tiếng Việt, Trung, Xô....( Có nhiều người khác nếu không nói là hầu hết đều tham gia ). MC theo nhiều chủ đề, bình loạn đủ các thứ quan hệ... (JM, GM, TN bữa đó cũng chẳng thua kém) ...Làm ngôi sao VTM  cười bò lê ...( Nhóm Gentlemen K4 cũng làm được tốt ). Trình diễn độc chiêu bổ nhào ...cạn ny vodka Hà lội ....( Cũng độc đáo đấy, nhưng có một số đã biết qua bài viết trên BL K3). Nhưng có điều này nữa thì thực sự là một phát hiện khi tôi được vinh dự làm mẫu cho ông bạn mình  vẽ ký họa chân dung mà điểm độc đáo là chỉ với một nét bút! Thật may, tôi lại đang cần một hình ảnh đại diện cho cái nick trên diễn đàn bán trời của mình thay cho cái đang dùng của tôi được nhận xét là 'xã hội đen' quá :P . Từ nay, nếu trên các nhận xét các bạn thấy chữ ký bằng hình dưới đây thì đó đích thị là AMk3 ! Là một họa sỹ thực thụ, ĐH không quên ký tên vào tranh của mình. Đúng như nhận xét của "Gã đầu bạc K4" Tất Thắng : " Hình ĐH vẽ có vẻ không được thật, nhưng chữ ký thì chắc chắn là thật !"  AE nào có nhu cầu có một chân dung hí họa làm  Ơ-ven-tar để giao lưu với thế giới thì cứ gọi ngay cho ĐH, đừng ngại ngần.

2 nhận xét:

AK7 nói...

Ừ,e cũng thấy ko giống AMK3 tẹo nào.Trông hình,tưởng là vẽ e gái tiếp viên quán Jodee...Chắc ôg này vẽ trong lúc "Say xỉn chưa say hẳn".Ôg a đừng lấy làm...trông giống B lắm!Hì...

AMk3 nói...

Chết tui, tránh vỏ dưa lại gặp vỏ dừa! Thôi đã lỡ công bố public rùi. Chắc phải chỉnh sửa chút ít bằng Paint (có xin phép tác giả, bỏ bớt những gì do tác giả tự thêm vào:)). Hi vọng không giống B nữa...:(