Thứ Năm, 10 tháng 7, 2008

PHỤ HỌA BÀI CỦA AM " PHẠM NGUYỄN VÀ ĐIỀU KỲ DIỆU"

Năm 1993, trong lúc đang rách việc vì bị xếp đì không bố trí công tác, tôi gặp thầy Tư lúc này đang sống tại Tp. HCM. Trong khi nói chuyện tôi được biết thầy đang hành nghề chữa bệnh bằng các phương pháp Phương Đông. Thầy khuyên tôi nên đến thử xem cho biết. Khi tôi đến chỗ thầy thì được biết thêm rằng trong lớp Trỗi khóa 3 có Tất Tuấn, Kỳ Nghĩa, Trỗi khóa 5 có Hồng và một số bạn khác cũng theo học môn nhân điện. Lúc đó thầy Tư đang điều trị cho một bạn người Đài Loan, thoái hóa đa đốt sống rất nặng, nhưng sau khi được thầy chữa cho khoảng 1 tháng thì đỡ hẳn. Cũng vừa hay lúc đó hội nhân điện có tổ chức một buổi hội thảo, rất nhiều người từng là bệnh nhân, nay nhờ học nhân điện đã được chữa và tự chữa được nhiều bệnh cho bản thân. Thế là tôi quyết tâm theo thầy Tư học nhân điện. Học được vài tháng, bản thân tôi cũng chữa cho con trai tôi vài lần khi cháu bị viêm họng ho và nhức đầu. Tôi chỉ đặt tay vào cổ hoặc đầu là cháu thấy dễ chịu ngay. Sau này mẹ cháu cũng thừa nhận, bố chữa các bệnh lặt vặt cho cháu là rất hiệu nghiệm. Từ học nhân điện, thầy Tư và anh Lê Trọng Bổng ( tiến sỹ bác sỹ y khoa, người đã dịch quyển sách Bàn tay ánh sáng, anh đã từ trần cách đây mấy năm ) còn rủ tôi học nhiều môn khác như Cảm xạ học, Y dịch lục khí, Tĩnh khí công của thầy Hoàng Vũ Thăng... Kể từ khi tôi theo học môn nhân điện và các môn có thiền tôi thấy mình khỏe ra. Xin thông báo với bạn đọc là từ rất nhiều năm nay tôi không dùng một viên thuốc tây nào, kể cả khi bị sốt tôi cũng cố gắng không dùng thuốc giảm sốt.
Từ kinh nghiệm bản thân tôi thấy, nếu mỗi ngày chúng ta dành khoảng nửa tiếng để định thiền thì sức khỏe và đầu óc cải thiện rõ rệt. Rất nhiều người sợ không thể tập trung khi thiền định, nhưng tôi nghĩ, người có thể tập trung hoàn toàn khi thiền định thì người đó đã đạt đến tuyệt đỉnh rồi của thiền và có thể có được những công năng rất đặc biệt mà người thường không thể hiểu được.
Về chữa bệnh bằng nhân điện cho người khác, theo tôi cũng không nên lạm dụng năng lượng quá nhiều, nhất là để làm kế sinh nhai, vì như vậy nhiều khi hao tổn năng lượng ảnh hưởng đến sức khỏe sau này. Nhưng những trường hợp cần được giúp thì nên giúp hết lòng. Chữa bệnh cho mọi người trong gia đình là rất tốt, vì theo tôi nó có sự giao thoa về năng lượng, nôm na cũng như cùng có gien giống nhau nên mau khỏi.
Trường hợp của Phạm Nguyễn, đến giờ tôi cũng không thể tin nổi. N khỏi bệnh chắc chắn phải nhờ vào ý chí quyết tâm của mình. N đã tin tưởng sẽ chiến thắng bệnh tật nên cơ thể đã tạo ra một sự đột biến bất ngờ. Nói điều này có vẻ hơi duy tâm, nhưng thực tế cho thấy, cơ thể con người còn có những khả năng rất kỳ diệu mà chúng ta chưa khám phá hết, có thể N là trường hợp mà khả năng kỳ diệu của con người đã được phát động.
Nói gọn lại, tôi viết bài này là theo yêu cầu của AM, nhưng tôi cũng muốn đưa ra một thông điệp là, trong thời đại internét hiện nay, nhịp sống của chúng ta quay cuồng như những luồng giao thông trong thành phố. Chúng ta phải tìm cho mình một ít thời gian để làm chậm lại nhịp sống đó, để có thể hồi phục lại mạch sống. Muốn vậy, mỗi người hãy tìm cho mình một khoảng thời gian thích hợp để tĩnh tâm, để trút bớt đi sự ồn ào láo nháo thường ngày, để hồi sinh lại luồng năng lượng trong cơ thể chúng ta. Các bạn hãy tìm học một môn phái thiền hoặc yoga của Phương Đông, điều đó rất giúp ích cho bạn về mặt sức khỏe cũng như về mặt tư duy.
Chúc các bạn có một cuộc sống vui tươi như "trỗi", mạnh khỏe như trai 17.

9 nhận xét:

Nặc danh nói...

e cũng được 1ô ở Gia Lâm chữa đau vai do chơi TThao bằng ffáp này, nhưng ổng nói ở SG chưa có thầy dạy.
Thấy hiệu quả quá cũng thích lắm, nhưng ae khuyên:"nghịch ngợm như mày chỉ chẳng theo học được đâu, fải thật Tĩnh Tâm"

AMk3 nói...

Đôikhi bị sếp "đì" cũng có lợi. đ/c KT này ngoài việc học được nhân điện còn phát triển 1 trang trại lớn trồng xoài thái XK vào thời đó. Nghịch lý là những nhân vật cần ổn định tâm tính lại học được nhân điện (KT, Tất Tuấn, Kỳ Nghĩa...)hoặc tiếp thu được để điều trị (P Nguyễn).

KT nói...

Tôi quên mất giải thích rõ thầy Tư ở đây là thấy Đinh Khắc Tư dạy Địa lý trong trường Trổi. Thầy có sống vài năm ở Tp.HCM sau đó thầy ra Bắc sống ở Hải Phòng. Thầy là người rất thương yêu học trò. Từ khi thầy ra Bắc tôi chưa có điều kiện liên lạc với thầy.

Nặc danh nói...

Tôi đã có nhận xét ờ bài trước, nên ko nhắc lại.

Bây giờ, thấy khá nhiều AE Trỗi cũng đã tiếp xúc với nhân điện (NĐ), năng lượng sinh học (NLSH)...

Đề nghị a. KT liên lạc với nhữ̀ng Ae muốn luyện tập, thực hành NĐ và lập 1 CLB nhỏ để sinh hoạt và sẳn sàng giúp đở tình nguyện cho những người cần, trước hết là AE Trỗi.
Mong a. KT sớm ra tay tập hợp.

Tư Sai gòn.

Mobil : 0919796622

AMk3 nói...

ý tưởng của 4SG thiết thực đấy. Nhân đây cũng nên ra mắt các CLB khác như Bantroi nhiếp ảnh chẳng hạn, có vẻ nhiều người thích.

Nặc danh nói...

Tôi rất thú vị với đề tài này, nó rất hửu ích đối với lứa tuổi chúng ta.Đúng như KT nói chỉ mới tập ở mức độ thấp các bệnh vặt đã tránh xa mình. Hiện nay ở Mỹ, Phó tổng thống cũng luyện vụ này, nhiều trường trung học(Mỹ) đã đưa vào thành môn học bắt buộc.
- Trỗi có thể cứ hình thành dần các "câu lạc bộ" theo sở thích, dù bên ngoài đã có nhưng Trỗi chơi với nhau vẫn vui và có cái thú riêng. Từ giờ đến...chúng ta cón khối chuyện để làm với một sân chơi rất rộng.
TM

Nặc danh nói...

Về nguyên tắc, khi bị "đì" (sếp đì, vợ đì, xã hội đì) thì anh trở thành triết gia, bởi anh về ở ẩn, trầm tư, quán tưởng.
Bởi thế, hồi trung cổ, vua chúa nước Đức đì nhân dân quá dữ nên nước Đức nảy sinh nhiều triết gia.
Bị đì chính là cơ hội để tập thiền, luyện phương pháp truyền năng lượng.
Khánh Tường dù bị đì hay không bị "ai" đì đi chăng nữa, nhưng phàm đã tu luyện thành chính quả, trị bệng cứu người (ít nhất được 1 người), thì quả là chính rồi.
Hơn hẳn mấy cái thằng ham dzui đi nhảy dù, chả giúp được ai, kể cả nó.
Bái phục.
HCQuang

Nặc danh nói...

Có CLB nhân điện của riêng AE Trỗi thì quá hay. Cứ sau mỗi buổi học tập / rèn luyện nhân điện xong, AE mình lại ra Jordee hay đâu đó làm vài ve thì còn gì bằng. Hoan hô những CLB Trỗi các kiểu!

HMK6

VNQ nói...

Trỗi K4 HN có bác Thao (Đã nghỉ hưu) cũng thỉnh thoảng chữa bệnh miễn fí cho bạn bè bằng fương fáp nhân điện. Tôi bị thoái hóa đốt sống cổ, dẫn đến hiện tượng tê bì cánh tay trái từ vai cho xuống đến ngón út, dùng tay trái cắt móng tay tay phải rất khó khăn. Sau 1 tháng được bác Thao điều trị bằng phương pháp nhân điện kết hợp với luyện thở (khí), nay đã không còn bị tê, dùng tay trái cắt móng tay đã thấy trở lại bình thường. Hàng ngày vẫn tập thở và chơi từ 10-15 sec bóng bàn, sức khỏe cảm thấy ổn định. Chắc có thời gian cũng đi theo bác Thao để thụ giáo.