Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2009

Bạn Trỗi K3 dự đám cưới con Chí Thọ.

Chí Thọ tổ chức lễ thành hôn cho con trai đầu tại Dinh Thống Nhất. Tất nhiên không phải ở hội trường, mà là Nhà khách dinh Thống Nhất. Cũng không hoàn toàn chỉ có bạn Trỗi K3 mà có cả Hà Chí Quang K4. Đám cưới được tổ chức vào trưa thứ bảy, ngày 26/09/2009. Chí Thọ chia sẽ với anh em: "Thế là mình đã hoàn thành nghĩa vụ..." làm cả bọn nhao nhao: "Chưa đâu, chưa...Mới chỉ là bắt đầu thôi..." Tấn Thành thêm: "Để tới dự được đám cưới, tao phải trốn 4 đứa cháu suốt ngày đeo bám ở nhà..." Khổ thế đấy! Nhưng không sao, tới đây là vui cái đã. Trước là chúc mừng cho các cháu và sau là vì anh em mình lại gặp nhau!
Như mọi khi, mời các bạn không có điều kiện tới dự đám cưới xem cái clips của tôi.Và cũng như mọi khi, tôi không có trong đó! Nhưng chắc chắn là tôi có dự, nếu không thì làm sao viết được bài này? Ấy quên, còn có 1 bạn K9 là bà xã Thành Công cũng tới nữa.

1 nhận xét:

AMk3 nói...

Nên nhấn vào nút play để coi clip, không lại tưởng là đám cưới Chí Thọ!