Thứ Năm, 17 tháng 9, 2009

Đ/c Hạ sĩ QNCN



Hôm vừa rồi nhà bác AMK3 đi thi lên bậc, từ Binh nhất QNCN ("binh chủng" scuba diver) lên Hạ sĩ QNCN. Giám khảo - một gã Trung tá Mẽo - đã OK.

Vậy là bác AMK3 chỉ còn chờ "Binh chủng" gởi quyết định qua là chính thức đeo lon Hạ sĩ QNCN.

Nha trang có chuyển cho tôi tấm hình Hạ sĩ AMK3 trong "quân phục mùa hè" (tại thời điểm chụp hình vẫn còn là Binh nhất), nay xin chuyển các bác, để tham khảo.

Hình minh họa: Người nhái Hàn quốc diễu binh.

9 nhận xét:

Nặc danh nói...

Mặt mũi mấy cha Hàn quốc lúc nào cũng đâm lê.

Nặc danh nói...

Xem ảnh khối diễu binh sao ko thấy hạ sĩ AMK3.

Nặc danh nói...

Các bác xem tình hình "chiến sự" thế nào để "đầu quân" vô "binh chủng" scuba diver, chứ bây chừ binh chủng ít đảng viên lắm (mới có 2 đ/c, chưa thành lập chi bộ được).
HCQuang

AMk3 nói...

Tui tưởng là 3 chứ (A trưởng của anh Chí luôn đồng hành với từng mét lặn của anh - trừ đợt vừa rồi do đã có buddy xấu là tui kèm...)! Anh Chí nên thành lập CLB Bantroi Divers để mọi người tham gia cho xôm tụ. Xa thì ra Cần Giờ, gần thì sông SG (nhà TM)đều ở SG cả khỏi đi xa.
Đính chính: Tui còn phải thực hiện 2 lần lặn nữa mới lên được Hạ sỹ. Đang chờ anh Chí đi thi lên cấp đợt tới sẽ cùng đi và trả nốt bài.

Nặc danh nói...

Kính các bác.
Về mặt tài chính, các CLB lặn ở Nha trang đều có chánh sách ưu đãi người Việt, ví dụ vinadive là 600.000đ/2 lượt lặn, Cầu vòng 570.000đ/2 lượt lặn. Đối với khách Việt chưa có chứng chỉ còn rẻ hơn nữa. Giá trên đã bao gồm tất tật trang thiết bị, tàu bè, ăn trưa, cafe, trái cây, hướng dẫn viên..., thành thử túi tiền người Việt chịu được.
HCQuang

Nặc danh nói...

Cũng ko rẻ đâu, mất chầu bia.

Nặc danh nói...

Nghe đồn trang bị lặn của A.chí còn có thêm đoạn dây dài 50m để buộc vào chân dòng lên tàu. Công dụng? Cứ 5 phút, chị Chí lại giật nhẹ một nhát chả biết để làm gì!
TM

Nặc danh nói...

Ăn tham, giật 1 nhát được gắp 1 miếng.

Nặc danh nói...

Lại cũng lời đồn, tới giờ chị Chí vẫn chưa phát hiện ra đầu dây bên dưới aChí buộc nhờ vào chân chiến hữu khác còn mình thì...
TM