Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2009

Họp CB hôm nay có DV dự thính.

Mỗi lần họp lại có điều mới, chuyện mới, ý tưởng mới, nghị quyết mới (dẫu có thể vẫn còn chưa được thực thi hay nói theo cách của chính ủy là chưa đi vào cuộc sống như việc tặng thầy Máy PC!)..và hay nhất là đôi khi có thêm DV mới. Trong buổi họp hôm qua XN dẫn tới một d/c - hóa ra là chiến hữu cả. Không cùng F365 thì cùng VKTQS, không cùng Viện thì cùng học Odetxa...mà cái cùng trên hết là cùng Trỗi thì cà CB này cùng rồi (trừ chú em Thái K9). Xem hình dưới đây nhiều người sẽ nhận ra ông bạn này. Là Trỗi K2 nhưng nom trẻ nhất đám (đám K3 :)). Khi mọi người đưa ra nhận xét này thì gã cười: " Các ông ơi, già hay trẻ là do mình thôi! khi "hành sự" ấy, lúc đó mới có thể nói là trẻ hay già..." Thật tiếc là K2 không chơi Blog, có bao anh tài ngoài đó... Trong suốt buổi họp hôm qua d/c Quang k2 chiếm diễn đàn! TuaLinh phải về sớm đón con, tôi thì trí nhớ ngắn ngủi không summarize hết các ý của d/c này lên đây được. Hy vọng XN sẽ vận động d/c này tham gia góp bài cho AE bình luận. Ở họp CB cũng hay, nhưng đưa được lên đây hay hơn nhiều.



Từ trái: XN, QuangK2, AMk3, Thái K9

5 nhận xét:

4 SG nói...

Tiếc quá!! Tư tính đi nhưng bận chút việc nhỏ rùi dìa nhà luôn!

4 SG

HữuThành.Nguyễn nói...

À, đ/c Quang này tôi có nhớ mang máng. Nếu không phải tại tôi chuồn khỏi VKTQS lâu rồi thì cũng tại anh ta đi khỏi Viện HN chừng đó thời gian. Trông mặt hơi nhớ nhớ.

Nặc danh nói...

Có lên ảnh mới thấy mình "cũ" ! Sẽ động viên ông bạn này vào mạng Bán Trời.

XN.

AMk3 nói...

@HT: D/C này nhảy tàu sớm (1983)- giờ vẫn trẻ trung phong độ. Có lẽ khi đó khi nhảy xuống "Ga hưu" còn chưa biết nhận thức khái niệm này là gì!

HữuThành.Nguyễn nói...

a. Quang này ngành vũ khí tôi hay lẫn với anh Duy cũng k2 Trỗi, vũ khí VKTQS. A.Quang nhảy tàu 1983 thì tôi cũng ra khỏi Viện năm ấy nên không gặp lại là phải.
Tối qua Văn Hùng k7 mời cơm anh em Trỗi, lại gặp cả Thạch k8 trong ấy ra. Hóa ra năm 80 Thạch về B60, tác chiến điện tử,... nói ra toàn người quen, chỗ quen.