Thứ Năm, 15 tháng 7, 2010

Thư từ nước Mỹ


Khánh Tường cám ơn các bạn đã quan tâm tới lá thư từ nước Mỹ trong mấy ngày qua.Nay Tường xin cáo lỗi để được 'gấp' bức thư này lại theo yêu cầu của tác giả.Kính báo.

11 nhận xét:

Nặc danh nói...

"Chủ nghĩa yêu nước" ở ta nhiều khi được diễn đạt một cách "cao siêu" và rối rắm,thực ra nó rất giản dị như thày John Vũ và chú SV kia thôi. Yêu nước tức là tìm mọi cách làm lợi cho đất nước!
TM

HữuThành.Nguyễn nói...

Vấn đề ở chỗ hiểu làm thế nào là làm lợi?
"...rất thuận tiện, trẻ con đi học, bà mẹ đi làm..." như thế là làm lợi rồi, cái ĐSCT ấy.
Đại loại thế, nhiều vô kể với các "anh".

TK8 nói...

Viện Nghiên cứu Phát triển (IDS) tự giải thể

Quyết định 97

TS Nguyễn Quang A


Chán...chả buồn Chết !

VCK3 nói...

ban viet hay qua.

TQtrung nói...

Bài viết rất có giá trị, nhưng chỉ với những người trăn trở cùng sự phát triển của đất nước, còn với những cái đầu trâu chỉ biết đến phong bì bao nhiêu thì còn mãi là một nước nhược tiểu mà thôi. Buồn như ghẻ cắn!

HDT-K3 nói...

Thật xót xa,cay đắng!
Mẹ kiếp!không hiểu " cơ - chế " là thằng đéo nào,nó ở cái lỗ nẻ nào chui ra mà ghê gớm thế.Nó hủy hoại,nó vô hiệu hóa hoàn toàn cái gọi là "sáng suốt lựa chọn ..." để đến nông nỗi như ngày nay.....


CHAO ÔI!AI MUA ẾCH NHÁI KO KO KO ????

TK8 nói...

Tôi là Em Giai cưng của Quang A từ khi anh còn ở VKTQS, anh đi Hung về có cái xe Star tôi hay lấy chở bạn gái đi chơi. Ngày anh muốn triển khai chi nhánh cty 3C ở SG bị vướng khâu Tổ chức chính quyền, tôi cũng tham gia Vận động gỡ rối.

Nay anh đã đủ Giàu Có để kfải kiếm chác như hồi đi buôn, đủ Khôn Ngoan và Tự Trọng để kcần Chọc Ngoáy kiếm 1 suất Làm Quan - cái chức Quan quèn k là gì so với Kiến Thức , Học Vị và những Chức Vụ anh đã trải qua - Anh thực sự Tâm Huyết vì Vận Mệnh Đất Nước.

Trường ta có 1 tỷ lệ Trí Thức rất cao - họ sẽ đón nhận sự kiện này và bài viết của Em Cơ như 1 tin RẤT RẤT BUỒN !

BsHoc199 nói...

Con trai tôi đang học CMU ở Đà Nẵng, đọc bài này thấy may mắn cho mình và con mình...Chưa biết kết quả ra sao nhưng thấy cu cậu không chơi bời và cũng không học gạo, có vẻ thảnh thơi lắm nhưng không thấy dấu hiệu chán. Hy vọng ĐN không đòi tiền 'bo' để người ta chán bỏ đi mất toi.

HCQuang nói...

Bác HDT-K3.
Cái thằng "Cơ chế" là tên húy, chứ theo tui, có nhẽ nó có tên chữ là "Dân chủ là cái đ... gì, mấy eng?".

TC nói...

Tớ làm ở một tờ báo lề phải. Toà soạn có tấm bảng nhắc việc, chẳng hạn "chuyển phông chữ sang VnArial", "bài trên 1000 chữ cho từ trang 1 tiếp theo trang 3"...

Thời kỳ này nhắc hai việc ko đăng là "Vinashin" và "chủ tịch Hà Giang"

HDT-K3 nói...

Thật tội nghiệp "đời báo" của thằng ban già tui!. Cứ có chuyện hay hay 1 chút là lại có mấy thằng bỏ mẹ kiểu ....." L....to thế..."(1) cầm cái đũa cả ngáng họng!

Buồnnnnnnnnnnnnnnnnnnn!

---------------
(1)" to...hy.....dứa "