Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

"NGUỒN CỘI"- Xuân Lý tặng sách


 Thân mến càm ơn Bạn Xuân Lý đã tặng tôi cuốn sách "NGUỒN CỘI " của bạn mà CLB Thứ Năm vừa chuyển đến cho tối vào tối hôm qua - Thứ Năm 21/02/2013.
 Cầm trên tay món quà đầu xuân chan chứa nghĩa tình bè bạn,tôi vô cùng xúc động vì tình cảm Xuân Lý dành cho anh chị em K3, bất ngờ vì tài năng của bạn ,
  Ngay khi nhận sách tôi như được bạn truyền cho niềm cảm hứng vế một tình yêu cuộc sống mãnh liệt không ngại ngần năm tháng.
 Hẹn gặp nhau vào một ngày đẹp trời.
  Xuân Lý ới, I love You !

22/02/2013
 Tuấn Linh

4 nhận xét:

NA nói...

Bọn em xem trộm cuốn NGUỒN CỘI càng thấy các anh khóa 3 là tâm điểm của trường NVT trước kia và bây giờ. Anh LN đã làm được cái việc mà, lẽ ra, bọn em phải làm. Những câu chữ mộc mạc lại đủ sức mạnh khơi dậy mạch nước nguồn tưởng như đã cạn ấy. Thế mà những đứa ngày xưa được gọi là văn hay chữ tốt, mồm mép tép nhảy, biết nhiều thứ và yêu đương sớm hơn chúng bạn, thì bây giờ cứ ngồi chê và bình loạn.
Xem ảnh anh LN 1976 thấy mái tóc đẹp mà mặt nhiều ưu tư, tới 2010 thì mái tóc đã đổi lấy nụ cười. Nghe nói các em gái nó vặt hết tóc cùa anh, thế thì Vĩ thanh phải là :"Tiên sư cái thằng L-N!" nhiều lần.

Hoàng Giang nói...


NA , em là thằng nào mà nói láo thế ! Đáng lẽ phải nói là : Tiên sư anh ... Lý nhím chứ ! Đến cụ Bá Kiến còn trân trọng gọi Chí Phèo là Anh Chí cơ mà ! Vả lại , nguồn nước tình của các anh ( chị ) K3 không có khái niệm CẠN , chỉ có " khi đầy , khi vơi " mà thôi ! Ai chẳng thế , dẫu có qua " ba chìm , bảy nổi ... cùng chín cái lênh đênh " thì ... anh em mình thằng (con) nào vẫn rạng rỡ là MÌNH ( như vậy , tiên sư mình cũng lại càng rạng rỡ !).
Nói nhiều không hay , NA hiểu nhiều nhé !

NA nói...


Em xin lỗi các anh chị.
Xin lỗi anh L-N nếu Anh cảm thấy buồn vì em bất kính đã lỡ trích dẫn nguyên văn câu chữ của tác giả.

TranKienQuoc nói...

Được anh Dũng 'cố đạo' trao tận cổng nhà cuốn Cội Nguồn của anh Lý Nhím, thật cảm động khi đọc lưu bút trên trang 4 của anh. Xin cảm ơn anh Lý nhiều!