Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

bantroik3 kỷ yếu k3 phiên bản mới nhât

Bạn Lê Trịnh Tường Không khỏe cho nên không vào dự lễ gặp mặt k3 toàn quốc tại Đà Nẵng đà ký công làm một clip gửi đến toàn thể ACE-Và đã được trình chiếu.Nay đưa lên mang k3 để những bạn không vào Đà nẵng có dịp xem và những bạn đã xem...Tìm kiếm tiếp ảnh-  Mong tất cả hưởng ứng nếu có ảnh cá nhân đẹp hơn và hay hơn gửi về cho k3 HN để tiếp tục hoành thiện-Mong Trịnh Tường mau khỏe.

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

Quá hay! Tư liệu quý. Anh lồng nhạc CM vào thì sẽ còn "máu" hơn.

HMK6

Unknown nói...

Chào Trịnh Tường!
Đang bị tiền đình mà ra được clip này, giỏi thế! Hình ảnh mát mắt-độ lưu ảnh vừa phải, âm thanh êm tai! Chất lượng clip tốt với nhiều tư liệu quý!

Giá như các bạn K3 chịu khó chọn lọc ảnh của mình (nhất là ảnh thời Trỗi) gửi về để Tường có thể điền đầy đủ theo danh sách trong clip thì còn hay hơn nữa! Sắp xếp theo abc... như Tường làm thuận tiện cho theo dõi lắm.

Nếu Tường còn hiệu chỉnh clip này thì mình góp mấy ý:
1-Riêng đoạn ảnh cá nhân "Xưa và nay" mình thấy dùng nhạc "Sóng Danuyp" như thế rất phù hợp (giai điệu hay thì khỏi nói rồi, nó còn hợp để thể hiện được "tình cảm và sự khói lửa" của tuổi thơ chúng mình, hơn nữa dòng sông chảy cũng là hình tượng của dòng thời gian trôi vậy!), nên có thể để cho hết cái đoạn "Xưa và nay", đừng thay bằng các bản tawnggo khác nữa!?

2-Phần viết tên các bạn nên dùng chung 1 phông chữ-cỡ chữ, đủ to để dễ đọc; viết đầy đủ họ tên theo khai sinh (như trường hợp Phạm Thái Bình, Tạ Quang Vinh...)

Cảm ơn Tường và chúc mạnh khỏe nhé!

AMk3 nói...

Đúng là Kỷ yếu rồi. Chỉ còn bổ sung hình ảnh cá nhân chất lượng và hợp ý của cá nhân đó là được bộ kỷ yếu tuyệt vời. Mong các bạn gửi ảnh của mình (xứ và nay) tới Trịnh Tường để có thể hoàn thiện cuốn kỷ yếu này.