Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Diệu kỳ là tấm tình bạn cũ


   Chào các bạn ! Tôi thật may mắn , được anh Lê Trịnh Tường ( trung đội trưởng của tôi ) cho phép đăng đoạn băng " kỷ yếu K3 " ( do anh ấy tự làm ) lên trang BTK3 . Thật tự hào khi chúng ta có người bạn thành tâm như vậy ! Tôi cũng không biết rõ anh L.Tr.Tường đã tốn bao công sức cho việc này nhưng tôi hiểu phải là người " nguồn cội " đầy tâm huyết K3 mới có thể có suy tư đẹp như vậy ! Nói vậy mong các bạn đừng suy theo ý khác ; ACE mình ai cũng mong được thế mà thôi ! Dù vậy , khi anh Tr. Tường cho phép tôi đăng lên mạng còn dặn tôi : tao làm chưa đầy đủ , nhiều điều chưa khai thác trọn vẹn . Nhắn bạn bè góp ý và ảnh ( còn thiếu ) về cho tao ( Lê Trịnh Tường ) để làm hình " kỷ yếu K3 " hoàn thiện hơn ! Tôi " được nhời như cởi tấm tình " nhưng loay hoay mãi mà không " mở " được ( vốn dốt về CNTT mà ! ) , gọi điện hỏi anh Tualinh mới tá hỏa rằng : máy nhà mình không đọc được " gói " dung lượng trên 2Gb như thế . Chạy sang bác Tr. Tường , lại may quá máy nhà bác lại có " phần mềm đổi đuôi " .  Vậy thì có ai có được cái sự may mắn như tôi không !  Đến  bây giờ  mới đăng  được lên cho các bạn " Ngự lãm " . Cũng xin được " dấu dốt " một chút : hình ảnh các bạn xem sẽ không nét bằng bản gốc của bác L.Tr. Tường ! 


     Phân ưu : tôi chưa kịp chỉnh sửa băng hình thì bác Thái Chi đã đăng băng hình ấy rồi . Cảm ơn bác Thái Chi và cũng là lời tạ lỗi cùng các bạn ! 


1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Hoàng Giang làm kiểu gì mà hình nhẩy lung tung không xem được, gỡ xuống làm lại đi.