Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

NHẬT KÝ TUẦN KHÓA 3 HÀ NỘI

Thời gian 12 phút
    Tác dụng của Câu lạc bộ THỨ 2 Cà Phê- Thông tin đến với nhau trực tiếp,và đủ loạ itin nhưng vẫn là số 1 tin về đồng đội ai ốm ai đau,có gì mới...  Mỗi thứ 2 gặp nhau  số tham gia tăng dần (Kể cả các khóa).
     Trong tuần qua từ 16 tháng 11 đến 21 đã có nhiều gương mặt lâu lâu mới xuất hiện-Và cứ coi đó la niêm vui bởi không chờ đến Ngày Họp gặp mặt truyền thống 1-8 để thấy nhau- đầy đủTM BLL Cảm ơn sự có mặt và tham gia khi có thông báo.
     Các Bạn như Trường Chiến,Quốc Chính.Hữu Chi,Mạnh Hải, Hà Dũng Phạm Sơn Dương,Mạnh quân,Lê Xuân Nhất Và Đặc biệt Phùng Tuấn sinh từ Hải Phòng lên đã gây được ấn tượng trong ANH EM.
Xin giới thiệu các gương mặt đó đã tham gia nhiệt tình trong hàng loạt sự kiên tuần qua được thể hiện trong clip 
          Nhân đây xin thông báo Bạn Lê Xuân Nhất xin mới các Bạn k3 đến chơi và thăm nhà Vào lúc 10 h ngày thứ 2 tức 25th 11 tại số 190 phố Lò Đúc HN (trong clip ghi sai ngày-24 mong các Bạn Thứ lỗi)
và đang ấp ủ tổ chức  một cuộc di xa do Cao Long Tỉnh đang lên Kế hoăch xin thông báo sau . Mong Anh Em tham gia

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

a.Thái Chi chơi hiện đại quá: Nhật ký bằng video clip!

HMK6

Tualinh nói...

Hay quá!Hy vọng mỗi tuần lại sẽ được xem.Một sáng kiến rất giá trị các bác ạ.
Nên cho biết tên người quay phim và người dựng hình để ACE mình được biết ,nhằm khi có dịp bày tỏ sự ngưỡng mộ công sức các bạn ấy bỏ ra vì tập thể K3.

TrunDC nói...

Thật đúng là 1 sáng kiến hay và ok với ý kiến của TuaLinh. Hoan nghênh Thái Chi : rất sáng tạo.

ThaiChi nói...

Cảm ơn - Thái Chi Chụp và ghi hình nhưng bỏ lại thấy phí nên biên tập hòng lôi kéo anh chị em gần đến với nhau,đông viên nhau khi tuổi cao mà còn minh mẫn.Đặc biệt có nhiều hơn nữa trong giao lưu và nhiều hơn nữa xuất hiện trong sân chơi của mình bloger Bạn trỗi k3.với nhiều thể loại:Bài viêt,thơ, ca nhạc hình ảnh...vi nhiều bạn đã có như máy vi tính và học tập nhau.