Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2014

Nhộn nhịp K3 MB trong ngày giáp Tết



Kế hoăch thăm chúc tết Giáp Ngọ

Sau khi thảo luân từng trường hợp  và cân nhắc hoàn cảnh  4 ủy viên  là Thái Chi,Tài Chí,Cao Long Tỉnh và Văn Toàn đã thống nhất

 Thái Chi TM BLLK3  phân công và  thông báo
 1.Vẫn đuy trì thăm và chúc tết các gia đinh, Thầy ,Bạn đã mất , ốm đau lâu năm mỗi xuất 500.000 đồng lý do đến nhà nhân ngày giỗ là không thuận ,thiếu tế nhị,cũng như Quỹ khóa còn cho phép. và giao cá nhân phụ trách thực hiện

-Văn Toàn Ứng tiền (với thủ quỹ Lữ Thái ) thanh toán cho các Bạn đã chi
-Thái chi và Tài Chi  thuê xe 300.000 chuyến đi xa  lo cho  Thầy  Phú, Thầy Bính,  Bạn Bui Đức Hải, Vũ Định và  Đại Nghĩa .
-Cao Long Tỉnh và Phan Ngọc Bình Lo gia đình Mậu Chương,Lê Mỹ Toàn,Kim Thành và Viễn Chiến,
-Văn Trung Văn Toàn lo cho gia đình Các Bạn Đỗ Trung Việt ,Bồ xuân Vinh,Quang Minh,Hồ Phứơc Khải.
 .Lữ Thái -Song Yên lo cho Đồng Thu và Hồng Hải.Đề nghị ACE cùng đi và tham gia khi được gọi hay tự giác
Hoàn Thành trước tết chỉ gặp lý do khách quan mới để sau tết. 
  Xin phát hiện còn xót, thiếu ai,để kịp bổ xung-
.

2.Vài tâm sự về Video Clip
Trong tiết trời rét và lạnh lúc  nắng lúc mưa phùn,để chọnngày và đi xa cũng nan giải, song việc đã đến và như thông lệ xáp tết k3 vẫn thực thi,bằng  tranh thủ lên đường  Chúc tết-Thắp hương cho Thầy và Bạn- Các gia đình và bạn  rất cảm động khi chúng ta đến.Trong 10 ngày trước tết , còn đi thăm Thầy Bính và Bùi Đức Hải. xa và theo danh sách trên là gần 20 xuất do đó phải linh hoạt,bởi dịp náy ai ai cũng bận,mong thông cảm..
   Hình ảnh trong Clip với thời lượng 14 phút có 5 sự kiện xin thông tin đến các Bạn
   Đầu tiên là lễ kỷ niệm 105 năm ngày sinh của Bố Bạn Pham phi Hùng Trung tướng AHLLVTND Phạm Kiệt sau đó là hình ảnh ghi lại quanh thị xã Vĩnh Yên  nơi có Phần Mộ Thầy Hiệu Trưởng Dương Hưng Tuấn Huyện Yên Lạc, và Thầy Phú Thị xã Vĩnh Yên ,.Xuôi về  HN  vào Nghĩa trang Thanh Tước nơi Bạn Đỗ  Trung Viêt yên nghỉ cách không xa là mộ  Bố Bạn Lê chí Điền-Bác Đại Tá Lê Tụy.'Ngược lên hướng Tam đảo có phần mộ của Cụ Tổ Bạn Hoàng Sơn...Rất may Có Đại tá Nguyễn Trung con cả Thầy Phú vưa thạo đường và rất nhiệt tình  khi biết lên thắp hương cho Thầy, Mộ Thầy được sang cát qui tập về với dòng tộc -Nghĩa trang Gia tộc.Trung  đã cùng đi.,  Trung đã xin phép nhà trường, Có xe nhà nhưng không thể thiếu lái xe ,Hoàng Sơn  đã tự nguyện lái (xin  phép vợ trẻ) vào ngày 15 th1 cho nên không thay đổi được. Hôm đó trùng với ngày giỗ 45 ngày mẹ vợ Bạn Khắc Khảm, đã Phân công Phan Bình Thanh Sơn ,còn lễ viếng mẹ vợ Bạn Lữ Thái.do Tài Chí lo   Sau khi vội vàng vào viếng sớm thân mẫu Vợ Bạn Lữ Thái-là xuất hành.
   Hương khói xong tất  không ai  thấy mệt và lạnh.
   Mẩu cuối của clip là buổi giac lưu Câu lạc bộ cà phê thứ 2  rất vui coi như Tất Niên  .Hát nhiều hơn uống-Đã có định mức do Trần Đào Hà Đông đề xuất nhằm bảo đảm vui tết nhưng phải an toàn.

5 nhận xét:

Tualinh nói...

Anh Th.Chi làm video thời sự như thế này phải dành nhiều tâm huyết mới có được.Xin cám ơn.Chúc anh trước thềm năm mới sức khỏe bền bỉ để nối vòng tay lớn Bân trỗi K3 mọi miền.

THANH HAI K3 nói...

Các bạn làm được nhiều việc hết sức tình nghĩa và đầy tinh thần trách nhiệm.
Chúc các bạn chuẩn bị thật đầy đủ và có một cái tết nhiều ý nghĩa.

Thái Chi nói...

Tuân linh - Miền Nam,Thanh Hải Miền Trung đã đông viên - Cảm ơn và chúc riêng 2 Ban tràn đầy tình Đồng Đội - khỏe và luôn có tham kiến để cùng nhau vì k3. Bọn mình ngoài Bắc luôn nhắc đến 2 Bạn. Đã Đọc Quy chế TH gửi ra nhưng áp dung có cái khó.Thực ra ai ai cũng có TÂM .Còn Biện pháp với nhau khi ai cũng đã trải qua đủ vui buồn, thăng trầm,to cũng to rồi nhỏ cũng có sao đâu vậy chúng ta vừa lỏng nhưng có ý nghĩa đẻ đồng đội muốn đến thì việc gì cũng ok.Với 181 mất 27 còn 154 bạn là bằng ấy tính cách, hoàn cảnh.Nên lúc nhàn rỗi gặp nhau qua mạng k3,fecabook, công việc của khóa ,qua tách trà cà phê, cốc bia hay cho một bài thơ, bài hát, một chuyến đi đâu đó để gặp, dù nhóm đó chỉ có vài người là quý rồi. Sợ là không còn ai viết,đọc ,nghe, đến,đi...Nhà đẹp mà không người thì lạnh lắm

Nặc danh nói...

Cảm ơn Anh Thái Chi. Chúc Anh luôn mạnh khỏe. Không có điều kiện để gặp bạn bè nên thông tin từ Anh là rất quý.
TV

LuuLinh nói...

Lời tâm sự của anh Thái Chi rất tâm đắc và tình bạn.