Thứ Ba, 11 tháng 8, 2009

Gặp mặt K3 tại Tp HCM

  Theo truyền thống gặp mặt hàng năm, các bạn Trỗi K3 ở Tp HCM luôn tổ chức sau các bạn HN đúng 1 tuần. Mục đích là để ai có điều kiện, có thể tham gia cả 2 trận: ban đầu là ở Thủ Đô, sau là ở TP. mang tên Bác.
   Ngày 9/8 vừa qua, BLL K3 tại Tp.HCM quyết định năm nay sẽ tổ chức tại nhà hàng Đất Tiên Sa, trong khu sân bay TSN - Tân Bình. Nhà hàng đẹp, phục vụ tốt, khu vực yên tĩnh và rất gần nhà tôi. Chỉ có một vấn đề nhỏ là trước đó BLL đã đặt phòng riêng nhưng sáng hôm sau đến thì lại được bố trí phòng khác, chung với một hội nào đấy. Anh em mình gặp nhau vui vẻ, sướng lên thường quậy, hát hò ầm ĩ sợ sẽ ảnh hưởng người khác. May thay, mới khởi đầu bài Trường Ca "Sinh ra trong khói lửa ..." thì đã được hưởng ứng nhiệt tình từ phía bên kia, rồi sau vài bài thì đám thanh niên bên đó sướng quá mang ly sang cụng và xin hát cùng. Vấn đề thứ 2 là không hiểu sao chẳng có đại biểu khóa nào tới chung vui! có lẽ 41 năm không phải là số chẵn. Nhiều Bạn Trỗi các khóa khác hứa tới mà chẳng thấy đâu. Bù lại nội bộ lại khá hoành tráng. Phi Hùng đại diện các bạn HN dẫn theo Vân Hùng K4. Có cả Cảnh Nghĩa từ Huế vô, chỉ thiếu LX Hoa - đại biều Tây Nguyên. K5 có Phạm Kháng Trưởng  em Phạm Nguyễn tới dự. Tôi thật hên, vì Trường cũng là một tay máy có số, tôi lại mang cả máy quay video và máy ảnh nên Trường đã giúp tôi bắn máy quay video. Tôi chỉ phải lo làm việc với cái máy chụp hình và lần này, thế nào cũng sẽ có cái mặt tôi trong Video clip. Đặc biệt năm nay, các BT K3 được tiếp 2 bạn K9: Minh (Trung Việt) và Oanh (Hữu Hoàng). Có một vài bạn K3 không tới được! Khâu thông báo của BLL có lẽ chưa thật tốt.
     Người ta nói, trăm nghe không bằng mắt thấy...hay là: lượng thông tin do một bức ảnh cung cấp nhiều gấp hàng triệu lần văn bản (theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng )! Vậy nên tôi xin đưa hình ảnh buổi gặp mặt lên đây để các bạn thưởng thức.



     Phần ở Nhà Hàng kết thúc, theo truyền thống - TuaLinh dẫn mọi người đi Hát ( Có Mic. Amply và TV đàng hoàng!)
     Các bạn có thể xem và tải về hình của mình trong buổi giao lưu này ở đây: "Gặp mặt K3 HCM"

10 nhận xét:

AMk3 nói...

Đại diện K4 còn có Thái tọ, la cà từ đợt gặp mặt K4 ở Đà Nẵng chưa thèm dìa Hà Lội.

Nặc danh nói...

Xem lại thấy anh em mình cũng còn hoành tráng cả, mà tay nghề của lãobéo lên vượt bậc đấy.


XN

Nặc danh nói...

Thật là tuyệt. Bổ xung AK vào BLL là quyết định đúng nhất của k3 phía Nam.
Bài viết ngắn đủ nội dung, Slide thì thật là chuyên nghiệp. AK cứ thế tiến lên.
Riêng khách mời còn thiếu 2 nhân vật đó là Thái k4 và Thái k9.
Nhân tiện đây cũng phải phàn nàn một chút. Số là mình đã đặt chỗ trước cả 2 tuần, cho đến trước hôm họp 1 ngày Dũng CĐ và Đức cối còn đến xác nhận đặt chỗ, vậy mà hôm sau nhà hàng nói là có mấy "ông" Bộ trưởng, ủy viên TW giành chỗ mất rồi, nghe nói là bạn của chủ nhà. Nhưng mà cách giải thích này không mang bản chất Trỗi lắm. Có lẽ lần sau phải good buy thôi.

Nặc danh nói...

Nếu không kẹt công chuyện thì tôi cũng ghé "tệ xá" các bác rồi, cũng "may" K4 có nhà anh Thái tọ, la cà suốt từ "hồi" Đà nẵng tới tận bây chừ.
HCQuang

AMk3 nói...

@XN: không phải là tay nghề lên mà là đã nâng cấp phần mềm làm slide - kết quả là tập tin quá to, nặng...may mà chú Google cho phép tải video lên khá thoải mái. Nếu đường truyền tốt, có thể coi ở chế độ HD.
Còn video clips nữa, không kiếm được thời gian mà dựng DVD, chắc từ từ rồi mới gửi cho mọi người được.

4 Sg nói...

@AMK3: Trước hết xin lỗi pác, vì ko làm được lời hẹn đến dự. Nguyên nhân là do Viettel hết.
Sáng đó, tôi ra Quan Trung chuyển từ xài card qua thuê bao. Xong xuôi cũng hơn 9 giờ. Nhân viên Viettel dặn 30 phút nữa hãy mở máy. Sau đó chạy lên HM, kiếm đất tái định cư. Lúc tới nơi, tính mở máy gọi cho chủ đất, thì mới tá hỏa là sim chưa đăng ký vào mạng được. Vội phóng xe quay lại điểm vừa đăng ký lúc na3ym thi đã hơn 11 giờ. Mượn máy gọi cho pác AMK3, tưởng đã quá bán rồi. Được báo là mới nhập tiệc thành thử còn hy vọng.
Nhưng than ui, Viettel báo là mạng đang kẹt gì đó, tới hơn 12 giờ mới đăng ký vào mạng được. Tới đó, thì khỏi đi cho đở quê.
Vài lời trần tình. Mà hổm rày, pà con lên án Viettel dữ quá!!

4 SG

Nặc danh nói...

Saigon mình, tới trễ kêu là kẹt l6o cốt, hổng ai rầy, nay thêm bổn mặt cái thằng viettel nữa. Đa tạ, đa tạ.
HCQuang

ng Cương nói...

AMK3 không thể gọi là lên tay đươc vì là dân chuyên nghiệp mà Cương thấy có khi phải gửi tư liệu vạo cho AMK3 biên tập lại cho hoành tráng. Có thời gian không AM

AMk3 nói...

@NCương: Diễn đàn hay là ở chỗ nhiều người (AE mình) hưởng ứng chứ không ở chỗ trình bày. Mình thấy BLk3 mình quá thiếu nội dung phản ánh tâm trạng, tình cảm, ký ức vui buồn của mọi người (ví dụ: Ga Hưu của V Chiến vậy). Cương làm thế nào vận động các bạn HN tham gia góp bài cho BL nhà mình. Mình cũng đang cố vận động các bạn ở SG.

ng Cương nói...

quả là như vậy ngoài này các bạn xem thì nhiều nhưng viết thì lười lắm một vài câu bình luận cũng ngạiCương cũng nói với nhiều người nhưng chủ yếu bình luận mồm chứ không chịu viết.Kể cả viết tay Cương pot lên ,hoặcđể lại vài nhận xét cũng ngại,nói chung là không hiểu được hay các bạn quen có thư ký rồi nên không thích viết